Nữ tiếp viên nữ khỏa thân 'phục vụ' khách trong cơ sở massage ở Sài Gòn

21/07/2018 - 11:59

PNO - Đoàn kiểm tra bắt quả tang các nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân đang thực hiện các hành vi kích dục cho khách nam tại cơ sở massage.

Khuya 20/7, đoàn liên ngành văn hoá xã hội kết hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội bắt quả tang nhiều nhân viên của cơ sở massage Thuý Hường khỏa thân, thực hiện kích dục cho khách nam. 

Nu tiep vien nu khoa than 'phuc vu' khach trong co so massage o Sai Gon
Nữ nhân viên bị bắt quả tang khi đang khỏa thân phục vụ khách nam.

Cụ thể, khoảng 23h cùng ngày, cơ quan chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage nói trên tại số 175 Lương Định Của (phường Bình An, quận 2, TP.HCM).

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện, bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên đang trong tình trạng khỏa thân, thực hiện hành vi kích dục cho khách nam. Các nữ tiếp viên khai nhận giá vé cho khách trong mỗi lần massage khoảng 600.000 đồng.

Theo đó, các nữ tiếp viên khỏa thân cùng khách ngay tại bồn nước trong các phòng. Với dịch vụ này, khách phải "bo" tiền tối thiểu bằng giá vé. Chủ cơ sở thu lại một nửa, chia phần còn lại cho nhân viên.

Nu tiep vien nu khoa than 'phuc vu' khach trong co so massage o Sai Gon
Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở massage xảy ra sai phạm.

Các nữ tiếp viên làm việc tại đây không có hợp đồng lao động, được tổ chức sinh hoạt, nghỉ ngơi ngay tại chỗ để hoạt động thuận lợi cho công việc. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý các nữ nhân viên và chủ cơ sở.

Được biết, cơ sở massage này thiết kế phòng ốc với nhiều trang thiết bị để chiều khách. Mỗi phòng được thiết kế hệ thống đèn để báo động mỗi khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra.

Thiên Lương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI