Nhóm thanh niên xô sát với CSGT, một người bị thương

19/06/2017 - 09:43

PNO - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiến hành dựng lại hiện trường để làm rõ thông tin tổ tuần tra kiểm soát giao thông đánh người.

Sáng 19/6, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang cho dựng lại hiện trường để xác minh, làm rõ phản ánh của người dân về việc chiến sĩ CSGT và CSCĐ vô cớ đánh người. “Nếu lực lượng công an có sai phạm sẽ xử lý nghiêm” – Thiếu tướng Rơi cho hay.

Nhom thanh nien xo sat voi CSGT, mot nguoi bi thuong
Hình ảnh người bị hại tại nơi xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h30 ngày 18/6, đội tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk (Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) nên đuổi theo để xử lý. Tại đây, 2 bên đã xảy ra va chạm làm một thanh niên bị thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân đã kéo ra vây tổ công tác đồng thời cản trở các phương tiện tham gia giao thông trên đường Hồ Chí Minh. Tổ công tác đã vận động người dân đưa người bị thương đi cấp cứu nhưng người dân không đồng ý, yêu cầu phía công an phải lập biên bản vụ việc trước rồi mới được đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Nhom thanh nien xo sat voi CSGT, mot nguoi bi thuong
Người dân tập trung đông đúc tại hiện trường.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, thiếu tướng Rơi trực tiếp đến hiện trường để vận động, đồng thời cho người lập biên bản vụ việc, người dân mới chịu để người bị thương đi bệnh viện để kiểm tra vết thương. 

Người bị thương được xác định là Lại Hoàng (SN 1993, ngụ thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar). Hoàng bị một vết thương ở đầu làm máu chảy xuống mặt mũi.

Đến chiều 19/6, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết qua điều tra ban đầu, khoảng 16h40 ngày 18/6, tổ tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk (Công an tỉnh Đắk Lắk) đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện anh Lại Hoàng (SN 1993, ngụ xã Ea Đrơng) chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không mặc áo.

Người này chạy xe có dấu hiệu lạng lách, đánh võng và cố tình chạy qua tổ tuần tra 2 lần. Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe nhưng thanh niên này rú ga bỏ chạy. Do vậy, CSGT và CSCĐ truy đuổi.

Lúc này, Hoàng điều khiển xe chạy vào nhà người dân bên đường, trên sân nhà có nhiều thanh niên khác đang ngồi chơi. Khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ xe thì thanh niên này đã chống đối, đồng thời kích động những người ở đây chống đối kịch liệt lực lượng làm nhiệm vụ.

Nhóm đối tượng đã đạp đổ xe đặc chủng, ném đá trúng lưng, cắn vào tay 2 chiến sĩ công an. Vụ xô xát cũng làm Hoàng bị thương ở đầu, chảy máu. Ngay sau đó, tổ công tác đề nghị anh Hoàng đi bệnh viện để kiểm tra nhưng người này không chấp nhận.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI