Nhiều người cứu cô gái nhảy cầu, một người mất tích

18/07/2017 - 12:11

PNO - Phát hiện một cô gái nhảy cầu Sông Hàn tự tử, nhiều người đã bơi theo để cứu và đưa lên bờ. Tuy nhiên, một người tham gia cứu hộ đang mất tích.

Thông tin ban đầu vào khoảng 7h40 ngày 18/7, một cô gái chưa rõ danh tính từ cầu Sông Hàn nhảy xuống nước tự vẫn. Ngay sau đó, từ trên cầu cũng có thêm một người lao xuống nước cứu người. Tuy nhiên giữa dòng nước hai người này nhanh chóng chới với.

Thấy vậy, anh Đinh Gia Hoàng, nhân viên quán cà phê ngay bên bờ sông cùng một người nữa nhanh chóng nhảy xuống ứng cứu. Do nước chảy xiết, khu vực người gặp nạn ở xa bờ sông nên khi 2 người bơi ra tới giữa sông thì đuối sức, phải ôm thùng xốp thả trôi theo dòng nước.

Nhieu nguoi cuu co gai nhay cau, mot nguoi mat tich
Cô gái được vớt lên bờ đưa đi cấp cứu

Chừng vài phút sau, cô gái nhảy cầu tự tử nổi lên trên mặt nước. Khi nạn nhân trôi gần với cầu cảng trước HĐND TP.Đà Nẵng thì một người từ trong bờ lao ra kéo người bị nạn vào bờ. Sau khi được hô hấp nhân tạo cô gái này đã tỉnh và được đưa đi cấp cứu.

Anh Đinh Gia Hoàng và một người từ bờ nhảy ra cứu nạn đã thả trôi tới cầu cảng trước HĐND TP.Đà Nẵng và được người dân đưa vào bờ. Riêng người đầu tiên nhảy từ cầu xuống cứu nạn vẫn mất tích.

Hiện lực lượng chức năng và ngư dân đang tích cực tìm kiếm. 

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI