Nhân viên bảo vệ lãnh án tù chung thân vì hiếp dâm khiến bé gái thương tật đến 41%

20/11/2017 - 14:31

PNO - Sau khi thực hiện hành vi đồi bại khiến cháu K. thương tích 41%, Bảo bịa nhiều lý do để chối tội nhưng không thể che dấu được tội ác của mình.

Sáng 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Lê Viết Bảo (SN 1985, buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) tù chung thân về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng, vào khoảng 18h30 ngày 13/7, cháu L.A.K. (SN 2013, buôn Tul B, xã Ea Wer,) đến nhà Lê Viết Bảo để chơi với con của Bảo.

Nhan vien bao ve lanh an tu chung than vi hiep dam khien be gai thuong tat den 41%
Bị cáo Bảo hối hận trước tòa về việc làm của mình.

Lúc này, Bảo nảy sinh ý định hiếp dâm đối với cháu K. nên đã dẫn nạn nhân sang trường mầm non Hoa Anh Đào, là nơi bị cáo đang làm bảo vệ để thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc bị Bảo xâm hại, cháu K. khóc thì bị Bảo dùng tay bịt miệng. Bảo chỉ dừng lại khi phát hiện vùng kín của cháu bé chảy nhiều máu. Để che dấu tội ác của mình, Bảo đưa cháu K. về nhà rồi nói với vợ do tức giận nên đã dùng tay đấm vào vùng kín của của nạn nhân.

Thế nhưng, khi nói với anh N. (bố cháu K.) Bảo lại bịa lý do, trong khi tức giận đã dùng cây chà nhà vệ sinh đâm trúng vùng kín của cháu K. nên chảy máu. Thấy con khóc thét vì đau đớn, vợ chồng anh N. và Bảo đưa cháu K. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk điều trị.

Sau khi được các bác sĩ xử lý vết thương, cháu K. đã kể lại việc làm vô nhân tính của Bảo khiến gia đình anh N. phẫn nộ, làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng. Đến 22h30 cùng ngày, Bảo đến cơ quan Công an xã Ea Wer để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại bản kết luận pháp y của Trung tâm pháp y Sở y tế tỉnh Đắk Lắk kết luận, cháu K. được giám định tỷ lệ thương tích 41%.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI