Nam thanh niên phủ nhận bị CSGT đánh vì vi phạm giao thông

03/11/2017 - 14:44

PNO - Theo thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông, người thanh niên điều khiển xe máy vi phạm giao thông thừa nhận không có chuyện CSGT đánh mình và đã nộp phạt 300.000 đồng.

Ngày 3/11, thượng tá Phạm Thanh Bình - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết đã có kết quả xác minh vụ việc mạng xã hội đăng tải clip cho rằng CSGT đánh người vi phạm giao thông.

Theo thượng tá Bình, khoảng 9h ngày 31/10, tổ tuần tra Đội CSGT Công an huyện Krông Nô tuần tra trên tuyến đường liên xã đoạn qua xã Nâm N’Đir (huyện Krông Nô) thì phát hiện chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Nam thanh nien phu nhan bi CSGT danh vi vi pham giao thong
Anh Ngọn điều trị tại bệnh viện.

Tuy nhiên, người thanh niên điều khiển xe máy không chấp hành hiệu lệnh và tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, xe máy vi phạm tông phải xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên đường.

Vụ va chạm khiến 3 người trên xe máy vi phạm ngã xuống đường khiến anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir) bị thương.

Thượng tá Bình thông tin thêm: “Anh Ngọn đã thừa nhận không có chuyện CSGT đánh mình. Đồng thời chấp hành nộp phạt hành chính 300.000 đồng về 2 lỗi là chở quá số người quy định và không đội mũ bảo hiểm”.

Như đã đưa tin trước đó, trưa 31/10, một tài khoản facebook đăng tải 3 clip cho rằng CSGT dùng gậy đánh người vi phạm giao thông khiến anh Chương Văn Ngọn bị thương. Ngay sau khi 3 clip này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều lượt xem, bình luận của cư dân mạng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI