Nam thanh niên nhiều lần dở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi

16/11/2017 - 13:35

PNO - Sau khi bị gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an, Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và thú nhận trước đó đã 3 lần dở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi.

Sáng 16/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Minh Cường (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng cuối tháng 4/2017, Cường ở nhà thì thấy bé N.Q.N (SN 2008, trú cùng thôn) và bé N.T.M.D. (SN 2009, em họ N.) cùng với 2 bé khác đi bộ ngang qua. Lúc này, bé N. và D. vào nhà Cường chơi.

Nam thanh nien nhieu lan do tro doi bai voi be gai 8 tuoi
Bị cáo Cường trước vành móng ngựa.

Tại đây, Cường đã nảy sinh ý định giao cấu với N. nên đưa điện thoại cho bé D. ngồi xem phim hoạt hình ở phòng khách và dẫn N. đi vào phòng ngủ của mình thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Cường dặn N. không được nói chuyện vừa xảy ra cho ai biết và cho nạn nhân 10.000 đồng rồi mở cửa cho cả hai bé gái về.

Tuy nhiên khi về đến nhà, bé D. đã kể lại cho cha mình nghe sự việc. Nghi ngờ cháu gái bị Cường xâm hại nên cha bé D. qua nhà của bé N. kể lại sự việc cho bố N.

Sau nhiều lần bị gia đình gặng hỏi, bé N. kể lại toàn bộ sự việc nên gia đình đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Tại cơ quan công an, Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với cháu N.

Ngoài ra, Cường còn khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2017, Cường đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé N. tại phòng ngủ của gia đình mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Cường 15 năm tù về tội danh nói trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI