Nam thanh niên hiếp dâm cả hai chị em kết nghĩa

17/05/2018 - 21:28

PNO - Sau cuộc nhậu, Thắng tìm cách chở chị Ngọc đến bãi đất trống để hiếp dâm rồi mới đưa về. Khi cô gái trình báo công an, em kết nghĩa của cô này cũng tố cáo bị nghi phạm giở trò đồi bại trước đó.

Nam thanh nien hiep dam ca hai chi em ket nghia
Thắng tại cơ quan điều tra

Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ Dương Văn Thắng (34 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị Lê Thị K. Ngọc (22 tuổi, quê Cà Mau, đã đổi tên) và Trần Thị T. Thanh (20 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, đã đổi tên, em kết nghĩa của Ngọc).

Theo điều tra, tối 15/5, Thắng rủ chị Ngọc cùng em trai của người này đi nhậu tại khu dân cư Việt – Sing. Tàn cuộc, Thắng dụ dỗ chị Ngọc lên xe về Đồng Nai nhưng cô gái từ chối và đi cùng xe với em trai mình. Đến thị xã Dĩ An, Thắng dụ cô gái lên xe hắn chở về và được đồng ý.

Trong lúc di chuyển, nam thanh niên liên tục chạy nhanh để “cắt đuôi” em trai của Ngọc đi ở phía sau. Đến rạng sáng 16/5, Thắng chở chị Ngọc vào một bãi đất trống tại khu phố Tân Phước (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) rồi dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Thắng chở chị Ngọc về nhà trọ và đe dọa không được báo công an. Sáng cùng ngày, chị Ngọc làm đơn tố giác Thắng lên công an. Lúc này em kết nghĩa của chị Ngọc là Thanh cũng tố cáo từng bị nghi phạm hiếp dâm vào ngày 6/5.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI