Mất liên lạc nhiều ngày, nữ sinh gọi điện báo mình bị bắt cóc

25/10/2017 - 11:12

PNO - Sau khi được 2 người lạ mặt dẫn đi và mất liên lạc với gia đình, một nữ sinh lớp 9 tại huyện Krông Bông gọi điện thoại về báo mình bị bắt cóc.

Sáng 25/10, ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc một học sinh lớp 9 đi khỏi nhà 11 ngày nay chưa có tin tức.

Nữ sinh được cho là mất liên lạc với gia đình nhiều ngày là em Lò Thị Vân (SN 2000, học sinh lớp 9A2, Trường THCS Cư Pui).

Mat lien lac nhieu ngay, nu sinh goi dien bao minh bi bat coc
Trường THCS Cư Pui

Theo đơn tường trình của ông Lò Seo Sình (SN 1975, bố của Vân, ngụ thôn Ea Rớt, xã Cư Pui), chiều 14/10, có 2 thanh niên lạ mặt đến khu nhà trọ của Vân rủ đi chơi thác Đắk Tuôr nhưng đến tối không thấy về.

Đến khoảng 15 giờ ngày 15/10, gia đình điện thoại và nói chuyện được với con gái 5 phút và được con gái cho biết bị đối tượng quê ở tỉnh Lào Cai bắt cóc. Sau cuộc điện thoại đó, gia đình ông Sình không còn liên lạc được với Vân nữa và trình báo sự việc cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Văn Kiên - Phó Trưởng công an xã Cư Pui cho biết đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Krông Bông để điều tra, xác minh làm rõ cũng như tiếp xúc với một số bạn học của nữ sinh.

Theo thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Krông Bông, quá trình xác minh ban đầu cho thấy, Vân và đối tượng đi cùng quen nhau qua mạng xã hội. Đối tượng đưa Vân về quê ở miền Bắc chơi. Hiện Công an huyện Krông Bông tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Văn Nguyên  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI