'Má mì' 9X chào mời bán dâm 10 triệu đồng trên Facebook

07/06/2017 - 09:04

PNO - "Má mì" Thanh đăng tải hình ảnh gái mại dâm lên mạng xã hội cũng như gắn "mác" sinh viên để bán dâm giá cao.

Ngày 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Vũ Thị Thanh (SN 1994, trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Bước đầu cơ quan điều tra làm rõ Thanh thường xuyên tự "quảng cáo" bản thân là sinh viên với khách làng chơi và dùng trang cá nhân Facebook của mình môi giới mại dâm. Cô thường xuyên thông tin mình đang quản lý nhiều cô gái là sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội. 

'Ma mi' 9X chao moi ban dam 10 trieu dong tren Facebook
"Má mí" Thanh cầm đầu đường dây mại dâm.

Các thông tin Thanh đăng tải lên mạng xã hội gồm hình ảnh xinh đẹp của các cô gái, kèm theo những thông tin hấp dẫn như tuổi đời còn trẻ, gắn "mác" sinh viên. Thanh cũng công khai mức giá bán dâm mỗi lượt "tàu nhanh" là 3 triệu đồng, qua đêm 10 triệu đồng và kèm số điện thoại cho khách mua dâm liên hệ.

Nắm bắt thông tin về đường dây hoạt động mại dâm này, công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ, làm rõ cách thức hoạt động đường dây do Thanh cầm đầu.

Đến trưa ngày 3/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa tổ chức kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phố Nguyên Hồng, quận Đống Đa. Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm được xác định là M. (SN 1999). 

M. và người mua dâm thừa nhận thường xuyên mua bán dâm thông qua Thanh môi giới. Ngày 3/6 một khách mua dâm có nhu cầu nên liên hệ qua Thanh, Thanh đã điều M. (hiện là nhân viên gội đầu ở huyện Đông Anh, Hà Nội) đến để phục. Còn Thanh đợi M. ở quán cà phê gần đó.

Trong các giao dịch với khách mua dâm, Thanh đều giới thiệu gái bán dâm là sinh viên đại học, cao đẳng ở Hà Nội. Như trường hợp gái bán dâm tên M. nêu trên, chỉ là một nhân viên gội đầu ở huyện ngoại thành Hà Nội.

Trong lần bán dâm nêu trên, Thanh thu của khách 7 triệu đồng, trong đó 6 triệu đồng là chi phí của 2 cô gái bán dâm, 1 triệu đồng là tiền công môi giới. 

Hiện công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ để xử lý "má mì" này theo quy định của pháp luật.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI