Lộ diện người phụ nữ lăng mạ CSGT ở Hà Nội

28/05/2017 - 20:50

PNO - Người phụ nữ có hành vi lăng mạ cảnh sát đã đến cơ quan công an trình diện, khai nhận hành vi.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC67 - Công an Hà Nội) đã làm rõ, xác định danh tính người phụ nữ có hành vi lăng mạ, xúc phạm cảnh sát giao thông sau khi vi phạm giao thông.

Cơ quan công an làm rõ người phụ nữ có hành vi lăng mạ cảnh sát là chị Nguyễn Thị Nguyệt (41 tuổi, quê Phú Thọ). Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan điều tra công an quận Đống Đa đã triệu tập chị Nguyệt lên làm việc theo quy định.

Lo dien nguoi phu nu lang ma CSGT o Ha Noi
Chị Nguyệt có lời lẽ và hành vi xúc phạm tổ công tác

Theo tường trình của chị Nguyệt tại cơ quan công an, khi chị đang ở nhà thì nhận được điện thoại của anh Thắng (37 tuổi, ở Hà Nội) về việc vi phạm giao thông. Chị Nguyệt đã đi ra đoạn đường anh Thắng vi phạm giao thông để giải quyết vụ việc.

Do giấy tờ xe mang tên chị nên chị đã cầm giấy tờ xuất trình cho lực lượng CSGT. Khi xuất trình, chị Nguyệt đề nghị CSGT “cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại”, đồng thời cầm thẻ ra vào cơ quan Tạp chí Hội người cao tuổi (12 Lê Hồng Phong, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và nói trước có làm ở cơ quan này, xin đồng chí CSGT tạo điều kiện.

Đồng chí CSGT không đồng ý và không thể giải quyết theo như chị Nguyệt nói. Chị Nguyệt liền gọi cho anh rể để nhờ xin hộ. Anh rể bảo chị chuyển điện thoại cho CSGT nhưng đồng chí CSGT không đồng ý nghe máy. Chị Nguyệt bức xúc nên đã có hành vi chửi bậy, lăng mạ lực lượng cảnh sát giao thông.

Chị Nguyệt cũng khai nhận được một người bạn rủ tham gia hội thi thơ của tạp chí nên được cấp thẻ ra vào, chị có sử dụng để ra vào cơ quan trong thời gian ngắn. Khoảng 2 tuần sau không tham gia được nhưng chị vẫn tiếp tục giữ thẻ. Tuy nhiên chị này cũng thừa nhận việc dùng thẻ để "xin" vi phạm giao thông.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI