Khởi tố vụ án cháy nhà tại khu biệt thự cổ khiến 5 người tử vong

16/03/2018 - 09:26

PNO - Sau khi có kết luận giám định ADN và xác định nghi can đã chết, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra.

Liên quan đến vụ cháy khiến 5 người chết tại khu biệt thự số 13 Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), tối 15/3, thiếu tá Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết: “Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án để điều tra”.

Cũng theo Thiếu tá Hùng, hiện đã có kết luận giám định ADN 5 người trong vụ cháy nhà nói trên. Theo đó, có thể kết luận nghi phạm gây nên vụ cháy làm 4 người gia đình ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi) tử vong là Trần Văn Q. (49 tuổi - hàng xóm nhà ông Thăng). Tuy nhiên, ông Q. đã chết nên đang xem xét có khởi tố hay không.

Khoi to vu an chay nha tai khu biet thu co khien 5 nguoi tu vong
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 12/3, tại căn nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 5 người thương vong. Vụ hỏa hoạn còn khiến cho 4 căn nhà cấp 4 bị cháy, diện tích mỗi căn khoảng 30 - 40m2.

Các nạn nhân tử vong ngoài ông Thăng, ông Q. còn có bà Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi - vợ ông Thăng) và hai con là Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi), Nguyễn Thị Khánh Linh (12 tuổi).

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI