Khởi tố bà nội trong vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa

06/12/2017 - 12:01

PNO - Bà Phạm Thị Xuân là nghi phạm liên quan đến cái chết của bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa rồi dựng hiện trường giả một vụ bắt cóc để đánh lạc hướng vừa bị khở tố vè tội "Giết người".

Ngày 6/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi, trú xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, Thái Bình) để điều tra hành vi Giết người.

Như báo Phụ nữ đa đưa tin, tối 25/11, con gái út mới 20 ngày tuổi của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (38 tuổi, trú phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) mất tích khi đang ở nhà cùng bà Xuân - bà nội của cháu bé.

Khoi to ba noi trong vu be gai 20 ngay tuoi bi sat hai o Thanh Hoa
Bà Phạm Thị Xuân. Ảnh: B.C

Bà Xuân sau đó trình báo đang bế cháu bé thì đột nhiên bị hai người xông vào nhà dùng dao khống chế rồi cướp đứa bé đi mất. Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt để điều tra.

Gần trưa ngày 27/11, thi thể cháu bé được một người phụ nữ nhặt ve chai ở bãi rác cách nhà anh Thuận chừng 10km phát hiện trong một bao tải rác.

Khoi to ba noi trong vu be gai 20 ngay tuoi bi sat hai o Thanh Hoa
Bãi rác nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Ngày 29/11, Công an tỉnh Thanh Hóa xác định nghi phạm của vụ án là bà Xuân. Toàn bộ câu chuyện vụ việc cháu bị bắt cóc là do bà này dựng lên để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, do vụ án có rất nhiều tình tiết phức tạp nên Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, diễn biến vụ việc dẫn đến cái chết của cháu bé.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI