Hàng trăm trụ tiêu của người dân bị kẻ gian phá hoại

23/07/2017 - 11:46

PNO - Vào kiểm tra vườn tiêu, ông Phú bàng hoàng phát hiện gần 200 trụ bị kẻ gian cắt ngang gốc, thiệt hại hước tính hàng trăm triệu đồng.

Sáng 23/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar cho biết đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ hàng trăm trụ tiêu của ông Nguyễn Phú (ngụ thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar) bị cắt ngang gốc.

Hang tram tru tieu cua nguoi dan bi ke gian pha hoai
Hàng trăm trụ tiêu của gia đình ông Phú bị cắt ngang gốc.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 22/7, ông Phú vào thăm rẫy thì thấy vườn tiêu của gia đình bị héo hàng loạt. Nghi ngờ đã có chuyện chẳng lành xảy ra, ông Phú vào kiểm tra thì phát hiện gần 200 trụ tiêu Vĩnh Linh (trồng năm thứ 5) bị cắt ngang gốc nên báo cho chính quyền địa phương. Theo ông Phú, ước tính thiệt hại từ diện tích tiêu bị phá hoại lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar và Công an xã Quảng Tiến đã có mặt tại hiện trường để thực hiện việc khám nghiệm, lấy lời khai nhằm phục vụ công tác điều tra.

Ông Phú chia sẻ: “Theo nhận định của tôi, ai đó đã lợi dụng lúc không có ai ở trong rẫy để vào phá hoại diện tích tiêu nói trên. Tôi cho rằng sự việc xảy ra là do ai đó ghanh ghét và gây ra sự việc này. Bởi trước đó, gia đình tôi không xảy ra mâu thuẫn, hiềm khích với ai”.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI