'Thương vụ tình ái' Phương Nga - Toàn Mỹ bị hình sự hóa

23/06/2017 - 08:46

PNO - Cái gọi là “hợp đồng hôn nhân” của Cao Toàn Mỹ và Phương Nga liên quan đến chuyện tiền bạc, nếu còn tranh chấp, nên chuyển sang cho tòa dân sự. Dư luận có quyền hoài nghi về một tranh chấp dân sự đang bị hình sự hóa.

Trong câu chuyện Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga lôi nhau ra tòa, cái gọi là “hợp đồng hôn nhân” trị giá 16,5 tỷ đồng được người đẹp khai trước tòa là số tiền đại gia này cho cô làm ăn vì lỡ có quan hệ tình cảm!

'Thuong vu tinh ai' Phuong Nga - Toan My bi hinh su hoa

Chuyện đại gia có tiền, đi với chân dài có sắc cũng là lẽ thường ở đời nhưng đâu phải “hợp đồng tình ái” nào cũng kết thúc viên mãn. Chuyện đôi đũa lệch khiến người ta thở dài, xót xa, ngao ngán là mối tình của đại gia H.K. và nữ hoàng nội y N.T. Cơn địa chấn của cặp đôi “72-27” này “gây bão” dư luận, được ví như cơn sóng thần trên mạng xã hội lẫn một số báo có khuynh hướng giựt gân rẻ tiền.

Kịch bản “đôi đũa lệch” bỗng kết thúc chóng vánh khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng, lại một “thương vụ tình ái” được thỏa thuận chi tiết theo một “hợp đồng hôn nhân ngắn hạn”!

Không ít chuyện lùm xùm giữa người đẹp trong showbiz và đại gia đã xảy ra. Họ chia tay trong ồn ào, chìm vào vòng xoáy của cuộc chiến tình - tiền. Vụ kiện tụng tiền tỉ của siêu mẫu N.Th. và đại gia Đ.A. kéo dài như một thiên tình sử kiểu phim dài tập ở xứ sở kim chi - lâu lâu lại được xới lên bởi những người trong cuộc. Trong làng giải trí Việt, không chỉ chân dài N.Th. nhận cái kết đắng chát sau cuộc hôn nhân với đại gia, mà những chuyện tình của hoa hậu D.H., Q.Ch., ca sĩ H.H., diễn viên M. với đại gia, thiếu gia cũng từng gây bão.

Những cuộc tình chớp nhoáng hay nói chính xác là những “thương vụ tình ái” của họ theo đúng kiểu “kiều nữ và đại gia”, tình cảm không đến với nhau từ con tìm mà nhìn vào cái túi quần, chưa kịp yêu đã vội cưới, chưa kịp hết tuần trăng mật đã dập mật, khi yêu mặn nồng, duyên hết thì “ném đá vỡ đầu nhau ra”.

'Thuong vu tinh ai' Phuong Nga - Toan My bi hinh su hoa

Trở lại câu chuyện “hợp đồng hôn nhân” giữa ông Mỹ và bà Nga, nhiều người lên án ông Mỹ khi tình cảm không còn nồng ấm, đi tố người mình từng thương yêu. Một “đại gia giả”, đám chơi mà không dám chịu, “ăn bánh không chịu trả tiền”… Công tâm mà nhìn nhận, trong “thương vụ tình ái” này cả người đẹp lẫn vị đại gia chả ai đáng thương. Cả hai phải trả giá cho lối sống của họ, một người mượn danh hoa hậu để bán nhan sắc, một người sẵn tiền tìm đến nhan sắc để mua.

Trả lời thẩm vấn tại phiên tòa phúc thẩm, người đẹp Phương Nga một lần nữa khẳng định mình không phạm tội, cho rằng cáo trạng cáo buộc cô lừa đảo ông Mỹ 16,5 tỷ đồng là không có căn cứ. Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm lần thứ nhất xét xử vụ án này, người đẹp Phương Nga nói mình không phạm tội lừa đảo và bất ngờ khai tình tiết mới rằng khoản tiền 16,5 tỷ đồng cô nhận của ông Mỹ là theo hợp đồng tình cảm giữa hai bên.

Mối quan tâm lớn nhất trong phiên tòa phúc thẩm xét xử hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc đã lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng là sự mâu thuẫn trong lời khai giữa hai bên. Trong cuộc tranh chấp “hợp đồng hôn nhân” này, dư luận nghi ngờ về một “thỏa hiệp ngầm” gài bẫy nhằm tạo ra chứng cứ ngoại phạm để vu khống người đẹp Phương Nga!

Cái gọi là “hợp đồng hôn nhân” liên quan đến chuyện tiền bạc, nếu còn tranh chấp, thì nên chuyển sang cho tòa dân sự. Dư luận có quyền hoài nghi về một tranh chấp dân sự đang bị hình sự hóa.

Đại gia yêu chân dài từ lâu vẫn là câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” không hồi kết trong làng giải trí Việt. Chuyện không còn là ngẫu nhiên ở số phận, ở duyên số… mà giờ đây đã trở thành những thương vụ “hợp đồng hôn nhân” thuận mua vừa bán giữa các người đẹp gắn với thiếu gia, đại gia. Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho gái có đòi được không?

Phạm Sông Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI