Giúp cô gái cầu cứu, thiếu niên 14 tuổi bị đâm tử vong

31/05/2017 - 12:17

PNO - Thấy cô gái cầu cứu sau khi mâu thuẫn với bạn trai, em H. cùng người thân chạy đến can thiệp thì bị nam thanh niên rút dao đâm tấn công khiến bé trai 14 tuổi tử vong cùng 2 người khác bị thương.

Ngày 31/5, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường 10 quận 5 khiến bé trai 14 tuổi tử vong.

Thông tin ban đầu, tối 30/5, em L. Th. H. (14 tuổi, ngụ quận 5) ngồi chơi cùng người thân gần đoạn giao đường Đỗ Văn Sửu với chân cầu Chà Và thì thấy một nam thanh niên đang cãi nhau to tiếng với bạn gái.

Giup co gai cau cuu, thieu nien 14 tuoi bi dam tu vong
Hiện trường vụ án mạng.

Ngay sau đó, cô gái cầu cứu giúp đỡ nên gia đình em H. và người dân xung quanh lên tiếng khuyên can dẫn đến hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

Bất ngờ, nam thanh niên rút hung khí đâm loạn xạ vào đám đông khiến nhiều hốt hoảng bỏ chạy. Lúc này, em H. không chạy kịp nên bị nam thanh niên đâm một nhát chí mạng, ngã gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu. Cha em H. và một người khác cũng bị hung thủ chém trọng thương.

Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường cùng bạn gái. Nhận được thông tin, Công an quận 5 phối hợp cùng các đơn vị nghiệm vụ công an TP.HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.

Nguyễn Chiến – Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI