Gia đình lên mạng xã hội tìm tung tích con trai mất liên lạc suốt 5 năm ở nước ngoài

19/04/2018 - 07:10

PNO - Sau hai năm sang Malaysia làm việc, anh Cường bỏ ra ngoài để tìm kiếm việc làm mới rồi mất tích cho đến nay.

Ngày 19/4, chị Nguyễn Thị Lan (23 tuổi, trú xóm 19, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết gia đình vẫn chưa có thông tin gì về anh trai của mình là Nguyễn Quang Cường (26 tuổi) mất liên lạc suốt 5 năm qua.

Theo chị Lan, năm 2011, anh Cường qua Malaysia làm việc theo diện xuất khẩu lao động. Hai năm sau, anh Cường bỏ công ty để ra ngoài tìm việc làm khác rồi mất liên lạc với gia đình cho đến nay.

Gia dinh len mang xa hoi tim tung tich con trai mat lien lac suot 5 nam o nuoc ngoai
Anh Nguyễn Quang Cường mất liên lạc với gia đình sau khi bỏ ra ngoài làm việc.

“Hai năm đầu, anh ấy vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm và gửi tiền về cho gia đình. Nhưng từ năm 2013, anh ấy gọi điện thoại về báo sẽ bỏ công ty đang làm để ra ngoài tìm việc làm mới rồi mất liên lạc cho đến nay”, chị Lan nói.

Chị Lan cho biết, do anh trai của mình tự ý bỏ ra ngoài làm rồi mất tích nên gia đình không thể nhờ công ty trực tiếp đưa anh Cường đi xuất khẩu lao động can thiệp mà gia đình chỉ nhờ người thân đang làm việc tại Malaysia giúp đỡ tìm kiếm.

Gia dinh len mang xa hoi tim tung tich con trai mat lien lac suot 5 nam o nuoc ngoai
Gia đình lên mạng xã hội dò tìm thông tin anh Cường.

“Chúng tôi cũng chỉ biết ngờ người thân ở bên đó tìm thử nhưng không được nên lên mạng xã hội nhờ cộng động mạng dò tìm. 5 năm rồi không liên lạc cũng không biết thông tin gì về anh, gia đình cũng lo không biết anh ấy có xảy ra chuyện gì không”, chị Lan cho biết.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI