Ép nữ sinh quan hệ tình dục rồi buộc nạn nhân uống thuốc tránh thai

22/11/2017 - 11:42

PNO - Đi nhờ xe người lạ lúc rạng sáng, thiếu nữ 17 tuổi ở Nghệ An đã bị người này ép vào nhà nghỉ quan hệ dục. Sau đó, "yêu râu xanh" ép cô gái mua thuốc tránh thai uống để “phòng" trên đường về nhà.

Ngày 22/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An), cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Tú (17 tuổi, trú xóm 13, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc) về hành vi "Hiếp dâm".

Trước đó, tối ngày 14/11, Thơ (17 tuổi, trú xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) đi chơi với người bạn cùng tuổi tên C. Đến khoảng 3h30 rạng sáng ngày 15/11, do say rượu nên C. gọi điện thoại nhờ Tú đến chở Thơ về nhà giúp mình.

Nhận lời, nhưng Tú không chở thẳng Thơ về nhà mà chở đi loanh quanh một vòng. Khi trời gần sáng, Tú dừng chân ở một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc) với lý do áo bị ướt và nói “vào thay cái áo rồi về”.

Ep nu sinh quan he tinh duc roi buoc nan nhan uong thuoc tranh thai
Nguyễn Hoàng Tú tại cơ quan điều tra.

Sau đó, thiếu niên 17 tuổi vào nhà nghỉ thuê phòng rồi chạy ra kéo Thơ vào. Lúc này, Thơ chống cự, kêu cứu nhưng chủ nhà nghỉ lại cho rằng cặp đôi này đang "yêu" nhau nên không có phản ứng gì.

Đưa được nạn nhân vào phòng nghỉ, Tú dù vũ lực uy hiếp nạn nhân để quan hệ dù nạn nhân khóc lóc, xin về nhà để kịp giờ đi học.

Xong việc, Tú trả phòng rồi chở nạn nhân về nhà. Trên đường về, tên này dừng xe ở một hiệu thuốc và buộc Thơ vào mua thuốc tránh thai uống nhưng không được.

Trong sáng cùng ngày, Thơ được người thân đưa đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tú bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI