Điều tra vụ bé gần hai tháng tuổi bị giúp việc bạo hành dã man ở Hà Nam

23/11/2017 - 12:58

PNO - Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ cháu bé mới 1 tháng 17 ngày tuổi bị người giúp việc bạo hành ở Hà Nam.

 

Những ngày gần đây, một clip trích xuất từ camera an ninh được đăng tải lên mạng xã hội Facebook ghi lại sự việc người phụ nữ đang liên tục dùng tay đánh đập, tát vào đầu, xốc mạnh bé gái. Thậm chí, người phụ nữ này còn tung hứng bé gái với hành động vô cùng nguy hiểm.

Clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người xem rất bất bình và bày tỏ thái độ mong muốn cơ quan chức năng làm rõ.

Dieu tra vu be gan hai thang tuoi bi giup viec bao hanh da man o Ha Nam
Người phụ nữ ném cháu bé lên không trung

Theo chia sẻ đăng kèm các clip, người phụ nữ là giúp việc của gia đình, còn bé gái mới được 1 tháng 17 ngày tuổi ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Việc bạo hành thường diễn ra khi bố mẹ bé gái không có nhà.

Hình ảnh từ các clip cho thấy, khi bé gái nằm trên giường khóc, nữ giúp việc đã tát vào đầu, vào người bé, dùng khăn vừa lau vừa ấn mạnh vào miệng bé. Người này rung lắc, xốc mạnh người bé, thậm chí tung hứng bé lên cao liên tục.

"Không thể tin được lại có người phụ nữ như vậy, tại sao lại có hành động dã man như vậy với một cháu bé còn nhỏ. Mong cơ quan chức năng sẽ có hình thức xử lý thích đáng" bạn đọc Nguyễn Thanh Hoài bức xúc.

Dieu tra vu be gan hai thang tuoi bi giup viec bao hanh da man o Ha Nam
Người phụ nữ còn có hành vi đánh vào đầu cháu bé gần hai tháng tuổi

Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý cho biết đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan công an đã lấy lời khai những người liên quan phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, gia đình cháu bé bị bạo hành đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Qua tìm hiểu của phóng viên, nữ giúp việc xuất hiện trong clip không phải người ở Hà Nam.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI