Điều tra vụ 3 trẻ mầm non nhập viện do ăn phải bột thông bồn cầu

17/11/2017 - 11:10

PNO - Sơ ý khi để bột thông bồn cầu trong tủ nhưng không khóa, một trẻ 4 tuổi lấy ra bóc rồi đưa cho hai trẻ khác trong lớp cùng ăn khiến cả 3 phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 17/11, ông Lê Trung Sơn – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đã về làm việc với Trường mầm non Nam Kim (huyện Nam Đàn) làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc 3 trẻ mầm non nhập viện cấp cứu do ăn phải bột thông bồn cầu.

Theo ông Sơn, đây là sự cố ngoài ý muốn, sau khi xảy ra sự việc, phía nhà trường cũng đã tích cực trong việc đưa các em đi cấp cứu kịp thời.

Dieu tra vu 3 tre mam non nhap vien do an phai bot thong bon cau
Trường mầm non Nam Kim.

“Chúng tôi sẽ tiến hành họp để đưa ra hình thức kỷ luật. Quan điểm của phòng là sai tới đâu sẽ xử lý tới đó”, ông Sơn nói.

Trước đó, chiều ngày 14/11, trong lúc cô Phạm Thị Hồng Duyên đưa một trẻ lớp 4 tuổi đi vệ sinh, một trẻ cùng lớp hiếu kỳ vói lấy gói bột thông bồn cầu để ở giá đồ trong lớp rồi bóc đưa cho hai trẻ khác cùng ăn.

Khi cô giáo vào, phát hiện sự việc đã báo cáo với Ban giám hiệu rồi cùng đưa các cháu sang Trạm y tế xã Nam Kim sơ cứu, sau đó chuyển xuống bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An và sau đó tiếp tục chuyển ra bệnh viện Nhi Trung ương 2 cháu.

Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cũng đã có mặt tại trường này để khám nghiệm, niêm phong mẫu phẩm mà 3 trẻ ở trường mầm non Nam Kim ăn phải để phục vụ quá trình điều tra.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI