Đi nhờ xe, nữ sinh 13 tuổi bị hai nam thanh niên kéo vào rừng hãm hại

03/11/2017 - 23:04

PNO - Nhận lời chở nữ sinh 13 tuổi về nhà sau chầu karaoke, Mạnh và Duyên kéo nữ sinh này vào khu rừng rậm để thực hiện hành vi đồi bại của mình khi trên đường về.

Tối 3/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi, cùng trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em.

Đêm 14/10, Duyên, Mạnh cùng một nhóm bạn đi hát karaoke tại một quán ở trên địa bàn xã Chiêu Lưu. Tại đây, cả hai gặp và làm quen với Hồng (13 tuổi, trú huyện Kỳ Sơn). Sau cuộc trò chuyện, biết Hồng về cùng đường nên Mạnh và Duyên mời nữ sinh này cùng lên xe mình để về nhà.

Nhận lời và lên xe để trở về nhà khi đêm đã khuya. Trên đường về, hai nam thanh niên này dừng xe ở đoạn đường vắng, kéo Hồng vào khu rừng rậm rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với cô bé 13 tuổi.

Sau khi thỏa mãn, chúng chở Hồng về tới cổng nhà. Sự việc được trình báo lên công an sau đó. Tuy nhiên, do mới quen nên nạn nhân không nhớ rõ mặt kẻ hại đời mình để nhận diện. Đến ngày 2/11, Mạnh và Duyên bị công an bắt giữ.

Được biết, Mạnh chưa lập gia đình, trong khi đó Duyên đã có vợ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI