Đi làm thuê, người đàn ông chết bất thường trên xe khách

03/11/2017 - 11:49

PNO - Trên đường từ Quãng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê, một người đàn ông đã tử vong bất thường trên xe khách.

Sáng 3/11, Cơ quan CSĐT TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên xe khách. Nạn nhân là ông Cao Cu Anh (50 tuổi, ngụ xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/11, ông Anh đi xe khách C.N từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk để làm thuê. Khi tới Đắk Lắk, nhân viên của xe khách C.N gọi ông Anh xuống xe nhưng không thấy trả lời.

Nhân viên này đến kiểm tra thì phát hiện ông Anh đã tử vong nên đã tìm mọi cách gọi điện thoại báo cho người thân thì liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, ngụ cùng thôn). Đồng thời, trình báo lên cơ quan công an.

Di lam thue, nguoi dan ong chet bat thuong tren xe khach
Lực lượng chức năng đưa thi thể ông Anh về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Theo ông Diên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ông và ông Anh cùng hẹn nhau lên huyện Cư Mgar (tỉnh Đắk Lắk) làm thuê. Tuy nhiên, ông Diên lên trước còn ông Anh bận việc nên lên sau. Vào tối ngày 2/11 ông Anh lên xe khách C.N và gọi điện thoại hẹn ông Diên đón.

Đến khoảng 4h sáng 3/11, ông Diên nhận được điện thoại của nhà xe thông báo ông Diên tử vong khi đi trên xe khách.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT TP Buôn Ma Thuột đã có mặt đưa ông Anh về nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám nghiệm tử thi.

Sau khi tìm hiểu và biết nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhà xe C.N đã hỗ trợ tiền xe đưa thi thể ông Anh về quê an táng. Bên cạnh đó, người dân cũng quyên góp tiền để ông Diên đưa bạn mình về quê.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI