Đâm chết người vì câu nói gây sốc của 'tình địch'

24/08/2017 - 17:11

PNO - Bực tức vì câu nói của ông Phúc liên tục được nhắc đi nhắc lại trong cuộc nhậu, Nuôi bỏ về lấy con dao rồi quay lại đâm đối phương gục tại chỗ.

Ngày 24/8, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Vi Văn Nuôi (45 tuổi, ở huyện Con Cuông, Nghệ An) 20 năm tù về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, sau khi ra tù về tội Cố ý gây thương tích, Nuôi có quen và cặp kè với bà Vi Thị Th. (trú huyện Tương Dương, Nghệ An). Tuy nhiên, cùng thời gian này, Nuôi lại tỏ ra ấm ức khi nghe tin ông Vi Văn Phúc (48 tuổi, trú huyện Tương Dương) cũng qua lại với bà "người tình" của mình.

Khoảng 5h ngày 27/4, Nuôi bắt gặp ông Phúc tại nhà "người tình". Giữa hai người đàn ông sau đó xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn.

Dam chet nguoi vi cau noi gay soc cua 'tinh dich'
Bị cáo Vi Văn Nuôi tại phiên tòa.

Đến gần 9h cùng ngày, Nuôi được con trai của ông Phúc mời đến nhà uống rượu. Tại đây, giữa hai người đàn ông này tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Khi ông Phúc liên tục nhắc đi nhắc lại câu “Mi ngủ được với bà Th. thì tau cũng ngủ được”. Bực tức, Nuôi bỏ về nhà lấy dao quay lại buổi nhậu đâm ông Phúc tử vong tại chỗ.

Gây án xong, hung thủ cầm hung khí chạy về nhà "người tình" để cố thủ cho đến khi công an thuyết phục, vận động buông hung khí. Tại phiên tòa, bị cáo Nuôi khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho rằng bản thân gây án trong tình trạng bị kích động, có hơi men trong người.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI