Cứu sống nạn nhân nguy kịch trong vụ con rể tàn độc sát hại gia đình vợ

01/11/2017 - 13:47

PNO - Sau nhiều giờ tiến hành phẫu thuật, chị H'Lum - nạn nhân bị anh rể chém trọng thương tại làng Plei Tăng A đã qua cơn nguy kịch.

Trưa 1/11, Bác sĩ Phạm Văn Lỹ,Trưởng khoa Ngoại thần kinh - Chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) cho biết, chị H’Lum – nạn nhân trong vụ thảm sát xảy ra tại làng Plei Tăng A (xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) do Kpă Hiệp gay ra đã được cứu sống.

Cuu song nan nhan nguy kich trong vu con re tan doc sat hai gia dinh vo
Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Lỹ, bệnh nhân H’Lum nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch với nhiều vết chém. Trên đầu bệnh nhân có 4 vết chém trong đó 1 vết gây nứt sọ dài 12cm, cẳng tai trái bị đứt lìa, ngón trỏ tay phải cũng bị đứt lìa và nhiều vết chém khác.

Theo thông tin từ bác sĩ Lỹ, Ngay say khi tiếp nhận bệnh, bệnh viện đã phải huy động toàn bộ bác sĩ trong ca trực cũng như tăng cường các bác sĩ ở khoa khác, thậm chí là các bác sĩ không trong kíp trực để tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Ca mổ từ hơn 12 giờ đêm đến 4 giờ sáng mới xong. Sau khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, đặc biệt các bác sĩ đã nối thành công cẳng tay cho bệnh nhân khi đã bị đứt 2 mạch máu, đứt 2 dây thần kinh ở 2 tay.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI