Cùng anh đi đòi cháu không được, nam thanh niên giết người

26/09/2017 - 22:37

PNO - Cùng anh trai đi đòi cháu dẫn đến xô xát, nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát khiến một người tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 26/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trung (22 tuổi, quê tỉnh Long An) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Phạm Ngọc Hiếu (35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Cung anh di doi chau khong duoc, nam thanh nien giet nguoi
Mâu thuẫn đánh nhau khi cùng anh trai đòi cháu, nam thanh niên đâm chết người.

Theo điều tra ban đầu, Ngô Minh Phúc (27 tuổi, quê tỉnh Long An) kết hôn với chị L. (26 tuổi) và có với nhau con chung hơn 4 tuổi. Cuối năm 2016 cả 2 cùng lên TP.HCM tìm kiếm việc làm và ở trọ trên đường Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh).

Mới đây, cả hai nảy sinh mâu thuẫn nên quyết định ly thân, đứa con sống cùng mẹ. Khoảng 23h ngày 20/9, Phúc cùng em ruột là Trung đến nhà trọ của vợ để đưa con về bên nội nhưng không được đồng ý.

Phúc bực tức gọi điện cho gia đình vợ hăm dọa sẽ gây chuyện. Sợ hãi, người thân chị L. gọi điện cho anh rể Phạm Ngọc Hiếu (35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến giải quyết. Hiếu liền gọi Lê Trung Nhân (26 tuổi), Huỳnh Văn Tùng (21 tuổi) và Huỳnh Trần Tuyến (20 tuổi) cùng đi. Đến nơi, hai bên xông vào nhau đánh nhau quyết liệt.

Lúc này, Phúc vào được phòng trọ của vợ nên lấy ra hai con dao rượt chém nhóm của Hiếu. Được một đoạn thì bị nhóm này đánh hội đồng khiến dao rơi xuống đường. Thấy anh bị đánh, Trung lao tới cầm dao đâm nhiều nhát vào người Hiếu khiến anh này gục xuống rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt đưa những người có liên quan về trụ sở để điều tra. Đến ngày 22/9, cơ quan công an đã bắt giữ Trung.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI