Cụ ông 80 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi lĩnh án 10 năm tù

22/01/2018 - 12:19

PNO - Sáng nay 22/1, Tòa án nhân dân cấp cao đã tổ chức phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (80 tuổi, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án là cháu B.N (SN 2011, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội). Tai phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 9/2017, bị cáo Vĩnh bị tuyên án 8 năm tù.

Quá trình xét xử tại phiên phúc thẩm, bị cáo Vĩnh khai báo không thành khẩn, liên tục kêu oan vì cho rằng gia đình tố cáo là không có cơ sở. Tại phiên tòa, bị cáo Vĩnh tỏ ra mệt mỏi, liên tục nằm xuống ghế tại phòng xử.

Cu ong 80 tuoi hiep dam be 3 tuoi linh an 10 nam tu
Bị cáo Vĩnh nằm xuống ghế trong phòng xử, khai báo không thành khẩn

Căn cứ kết quả điều tra, diễn biến phiên tòa và lời khai những người liên quan, HĐXX phiên phúc thẩm tuyên phạt bị cáo Vĩnh 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 33 triệu đồng.

Theo Hội đồng xét xử, bị cáo Vĩnh đã không thành khẩn nhận tội, cho rằng mình "bị oan" nhưng không đưa ra được căn cứ chứng minh.

Theo cáo trạng, đầu tháng 10/2015, bé N. cùng bạn sang nhà bị cáo Vĩnh để chơi. Tại nhà, bị cáo Vĩnh đã dụ cho bánh kẹo bé N. để dẫn vào phòng ngủ dở trò đồi bại. Sau khi thõa mãn thú tính, Vĩnh để bé gái về nhà.

Sau đó, bé N. đã kể lại sự việc với người thân, gia đình lập tức trình báo cơ quan công an. Sau hơn một năm gây ra sự việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội có quyết định khởi tố bị can Nguyễn Danh Vĩnh để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI