Công viên nước Đầm Sen nhận sai sót vụ 4 cô gái nhảy sexy trước mặt trẻ em

06/06/2017 - 16:36

PNO - Chiều 6/6, đại diện Công viên nước Đầm Sen xác nhận clip 4 cô gái mặc bikini nhảy nhót phản cảm trước mặt nhiều trẻ em nằm trong chương trình của đơn vị này.

Liên quan đến clip 4 cô gái mặc bikini nhảy nhót phản cảm trong tiếng nhạc, xung quanh có nhiều trẻ em theo dõi như thông tin chúng tôi phản ánh, ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng kinh doanh công viên nước Đầm Sen xác nhận đây là hoạt động diễn ra tại đơn vị.

Cong vien nuoc Dam Sen nhan sai sot vu 4 co gai nhay sexy truoc mat tre em
Sân khấu ở công viên nước Đầm Sen, nơi 4 cô gái biểu diễn phản cảm. 

Theo ông Thảo, chương trình biểu diễn có 4 vũ công nói trên được Công viên nước Đầm Sen ký hợp đồng và mời nhóm này về nhảy DJ để phục vụ khách.  

Theo hợp đồng giữa công viên và nhóm vũ công trong chương trình có tên “Vũ điệu nước”, khi nhảy theo vũ điệu nước, các cô gái được phép mặc đồ tắm nhưng không được thể hiện những động tác khêu gợi, phản cảm. Chương trình còn có kế hoạch cho khách nhảy cùng vũ công.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, nhiều phụ huynh phản ánh nhóm vũ công biểu diễn quá phản cảm, không phù hợp với khán giả trẻ em.

Cong vien nuoc Dam Sen nhan sai sot vu 4 co gai nhay sexy truoc mat tre em
Hình ảnh từ clip cho thấy một nhóm cô gái nhảy nhót phản cảm, xung quanh có nhiều trẻ em đứng xem. 

Ông Thảo cho biết mình đã xem clip và cho rằng hình ảnh là quá phản cảm. “Clip diễn ra trong thời điểm từ 14h - 14h30 ngày 4/6 ở nơi phun nước đối diện với cổng mua vé. Hôm đó là chương trình thử nghiệm đầu tiên nên có xảy ra sai sót và chúng tôi xin nhận lỗi về vấn đề này.

Sau khi kết thúc chương trình, chúng tôi nhận được nhiều phản ánh từ phụ huynh và xem các clip được quay lại nên chúng tôi đã cho dừng ngay hoạt động này vì rất phản cảm, không phù hợp với trẻ em”, ông Thảo nói.

Trong ngày chủ nhật 4/6, có khoảng 10.000 khách đến vui chơi tại công viên nước Đầm Sen. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI