Công an TP.HCM điều tra vụ án hoa hậu Phương Nga

17/07/2017 - 21:11

PNO - Theo VKSND TP.HCM, quyết định trả hồ sơ của tòa án cùng cấp là có căn cứ nên đã trả hồ sơ cho Công an TP HCM điều tra lại những vấn đề mà tòa yêu cầu.

Ngày 17/7, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ vụ án “Lừa đảo nhẳm chiếm đoạt tài sản” từ VKSND cùng cấp đối với bị can Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga) đã bị khởi tố trước đó.

Cong an TP.HCM dieu tra vu an hoa hau Phuong Nga
Phương Nga và Thùy Dung tại phiên sơ thẩm lần hai

Theo nhận định của VKSND TP.HCM, quyết định trả hồ sơ của TAND cùng cấp là có căn cứ nên đã trả hồ sơ vụ án Trương Hồ Phương Nga bị khởi tố tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản” cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra bổ sung theo quyết định của TAND TP.HCM và yêu cầu của luật sư - bảo vệ quyền lợi cho các bị can.

Thời hạn điều tra bổ sung là một tháng kể từ ngày ngày Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận hồ sơ vụ án.

Trước đó, Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị khởi tố và truy tố tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản” do chiếm đoạt của đại gia Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ quận 3) 16,5 tỉ đồng.

TAND TP.HCM đã hai lần xét xử sơ thẩm và ngày 29/6 đã tuyên trả hồ sơ yêu cầu làm rõ nhiều vấn đề quan trọng. Đồng thời, lãnh đạo TAND TP.HCM đã ký quyết định cho Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI