Công an bắt gần 50 con bạc sát phạt trong khu cà phê

25/07/2017 - 15:42

PNO - Dù đã có 2 tiền án về tội Đánh bạc nhưng Hoàng Minh Phúc vẫn tổ chức cho hàng chục con bạc sát phạt trong kho cà phê.

Chiều 25/7, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang phân loại nhóm đánh bạc vừa bắt quả tang.

Trước đó, khoảng 15h ngày 24/7, lực lượng CSĐT ập vào kho cà phê tại xã Cư Pô (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) và bắt 43 người đang tổ chức sát phạt dưới hình thức xóc dĩa.

Cong an bat gan 50 con bac sat phat trong khu ca phe
Khu nhà kho cà phê nơi sòng bạc hoạt động

Theo thông tin xác minh ban đầu, người đứng ra tổ chức sòng bạc là Hoàng Minh Phúc (51 tuổi, ngụ xã Cư Pô), từng có 2 tiền án về tội Đánh bạc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ hơn 50 triệu đồng cùng 2 ôtô và 5 xe máy các loại.

Sòng bạc thường xuyên được thay đổi địa điểm. Sau khi Phúc chọn được địa điểm thì hắn điều ôtô cùng một số người đi đưa đón các con bạc đến tập kết đánh bạc từ khoảng 13h đến 17h.

Phúc cũng luôn cắt cử người canh gác vòng ngoài, bán đồ ăn uống, phục vụ sinh hoạt tại chỗ. Khi các con bạc hết tiền thì chủ sòng gã chủ sòng cho vay mượn, cầm cố với lãi suất cao để tiếp tục đánh.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI