Cô gái chết lõa thể trong phòng trọ, nghi bị sát hại

16/03/2018 - 17:49

PNO - Đến chiều 16/3, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê huyện Diễn Châu, quê Nghệ An) tại phòng trọ ở xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch

Co gai chet loa the trong phong tro, nghi bi sat hai
Người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực phát hiện thi thể cô gái trong phòng trọ

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, bà Lê Thị Hòa đến khu trọ của gia đình mình tại ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền để kiểm tra xung quanh. Trong lúc đến phòng trọ cho chị Lý thuê, người chủ nhà phát hiện có mùi hôi thối phát ra nên hô hoán người dân xung quanh và báo lực lượng chức năng.

Theo bà Hoa, nạn nhân thuê phòng trọ và chung sống với một thanh niên không rõ lai lịch. Cách đây ít ngày, chị Lý đến tìm bà Hoa để trả tiền trọ và sau đó căn phòng khóa kín cửa đến nay không ai thấy nạn nhân xuất hiện.

Lực lượng chức năng có mặt tiến hành phá cửa, phát hiện chị Lý tử vong tại khu vực nhà vệ sinh trong tình trạng lõa thể, xung quanh có nhiều vết máu đã khô. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, nam thanh niên sống chung với chị Lý không có mặt tại khu phòng trọ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI