Bị cắt hai bàn tay vì pha phân bón

13/07/2017 - 10:34

PNO - Trong quá trình pha hai loại phân bón mua trên mạng để tưới cho cây, Hiến bị đa chấn thương, cắt hai bàn tay sau khi xảy ra nổ hóa chất.

Sáng 13/7, bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Trưởng Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang điều trị cho cháu Nguyễn Xuân Hiến (15 tuổi, ngụ huyện Krông Năng) bị thương do nổ hóa chất.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 12/7, Hiến được người nhà đưa vào nhập viện trong tình trạng đa chấn thương ở phần đùi, chân, bụng, mặt, hai bàn tay mất nhiều phần. Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu, cắt hai bàn tay bị hư. Theo bác sỹ Phước, hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định nhưng vẫn đang được các bác sỹ điều trị, theo dõi.

Bi cat hai ban tay vi pha phan bon
Hiến đang được điều trị tại bệnh viện.

Dẫn đến sự việc này, cháu Hiến cho biết, trước đó đã lên mạng đặc mua hai loại phân bón về bỏ cho cây. Trưa 12/7, nam thanh niên bỏ hai loại phân vào chai nhựa sau đó đổ ít nước vào lắc cho tan đều. Tuy nhiên, 5 phút sau không thấy phân tan nên nạn nhân bỏ tiếp hai ốc vít bằng sắt vào rồi lắc thì bình phân phát nổ.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI