Bé trai suy kiệt sức khỏe bên thi thể người giúp việc

21/07/2017 - 18:36

PNO - Vì đi làm xa, gia chủ giao con trai 18 tháng tuổi cho người giúp việc trông giữ. Tuy nhiên, người phụ nữ này đột ngột tử vong và không ai phát hiện trong suốt 3 ngày nên bé trai suy kiệt sức khỏe.

Ngày 20/7, Công an phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết địa phương vừa có một phụ nữ tử vong nhiều ngày trong nhà, bên cạnh thi thể là bé trai khoảng 18 tháng tuổi nguy kịch tính mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 18/7, một hàng xóm sang nhà anh Bình (33 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Long Bình) để lấy đồ. Sau nhiều lần gọi cửa không tiếng trả lời, người này đi vào trong kiểm tra.

Khi vào phòng ngủ thì phát hiện bà Huỳnh Thị Châu (54 tuổi, quê Vĩnh Long – người giúp việc cho gia đình anh Bình) chết trên giường. Thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối. Bên cạnh xác bà Châu là bé trai tên Hùng (1,5 tuổi, con anh Bình) suy kiệt sức khỏe, nguy kịch tính mạng.

Người dân sau đó đã báo sự việc lên cơ quan công an và đưa bé trai đến bệnh viện cấp cứu. Trong ngày, lực lượng chức năng đã khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, bà Châu tử vong vì bệnh lý nên thi thể bà này được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trong khi đó, vợ chồng anh Bình đi làm ở tỉnh Bến Tre từ nhiều ngày trước. Theo người dân, bà Châu sống với gia đình anh Bình nhiều năm nên được xem như người nhà và nhiều ngày anh mới gọi điện về hỏi thăm tình hình. Chính vì vậy, bà Châu tử vong từ khoảng ngày 15/7 nhưng đến ngày thứ 3 chủ nhà mới hay biết sự việc.

Hiện, sức khỏe bé Tùng đã ổn định. 

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI