Bé gái 9 tuổi bị 'yêu râu xanh' hiếp dâm nhiều lần

01/06/2017 - 10:06

PNO - Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Cường đều cho cháu N. tiền, bánh và đe dọa không được nói với ai.

Sáng 1/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Minh Cường (22 tuổi, ngụ thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân là cháu N.Q.N (9 tuổi, ngụ cùng thôn).

Trước đó, khoảng 16h ngày 29/5, sau khi đi làm về thì ông N.T.T (bố của cháu N.) người thân kể lại cháu N. bị Cường hiện hành vi giao cấu nhiều lần. Bàng hàng vụ việc này, ngày 31/5, gia đình ông T. đã đến Công an xã Cư Suê trình báo sự việc.

Be gai 9 tuoi bi 'yeu rau xanh' hiep dam nhieu lan
Đối tượng Cường tại cơ quan công an. (Ảnh Cơ quan chức năng cung cấp)

Sau khi tiếp nhận đơn, Công an xã Cư Suê đã tiến hành lấy lời khai của cháu N. và những người liên quan để điều tra, xác minh vụ việc. Đồng thời, triệu tập đối tượng Cường lên trụ sở để làm việc.

Khai nhận ban đầu, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào cuối tháng 4/2017, Cường có thấy cháu N. đi cùng với cháu D. nên đã gọi cả hai cháu vào nhà. Sau đó, Cường cho cháu D. mượn điện thoại để chơi điện tử rồi kéo cháu N. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong, Cường cho cháu N. 10.000 đồng và dặn  không được nói với ai.

Không chỉ vậy, Cường còn khai, trước đó đã 3 lần có hành vi giao cấu với cháu N.. Mỗi lần như vậy, Cường đều cho bé gái tiền, bánh và đe dọa không được kể lại cho ai

Xác định đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, tối 31/5 Công an xã Cư Suê đã làm thủ tục chuyển đối tượng và hồ sơ vụ việc cho công an tỉnh điều tra, xử lý.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI