Bé gái 11 tuổi tự mình đến công án tố cáo hành vi đồi bại của cha ruột

21/07/2017 - 11:40

PNO - Trong thời gian vợ hờ về nhà ngoại, Nội đã thực hiện hành vi giao cấu với con gái hai lần rồi uy hiếp không được nói với ai.

Sáng 21/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Đoàn Văn Nội (37 tuổi, trú tại thôn 2A, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) mức án 14 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Be gai 11 tuoi tu minh den cong an to cao hanh vi doi bai cua cha ruot
Bị cáo Nội trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, vào năm 2014, chị Nguyễn Thị H. (S36 tuổi, vợ Nội, ngụ xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) bị bệnh qua đời để lại hai đứa con nhỏ trong đó có cháu cháu Đ.T.K.A (11 tuổi). Do kinh tế gia đình khó khăn nên, bị cáo phải gửi một người con về quê ở với ông bà nội còn cháu A. ở với Nội.

Đến năm 2015, Nội chung sống như vợ chồng với chị Võ Thị V. (23 tuổi) và ở nhờ nhà rẫy của một người dân thuộc thôn 11 (xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar).

Trong thời gian từ ngày 25-29/9/2016, chị V. về nhà thăm bố mẹ ruột ở xã Ea M’nang, chỉ còn Nội và cháu A. ở nhà. Trong thời gian người vợ không hôn thú vắng nhà, ban ngày Nội đi làm thuê, tối đến vào ngủ với cháu A.

Trong lúc ngủ với con gái, Nội đã nảy sinh thú tính nên đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu A. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Nội đe dọa con gái không được nói cho ai biết. Tuy nhiên, đến ngày 3/10/2016, cô bé 11 tuổi một mình đến Công an Xã Ea Kiết tố cáo hành vi hiếp dâm của Nội.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI