Bé 15 tuổi bị bạn học cũ cưỡng bức nhiều lần đến mang thai

16/07/2017 - 21:20

PNO - Sau khi bị T. cưỡng ép quan hệ, Chi còn bị uy hiếp và đe dọa và phải đến khách sạn thêm 5 lần nữa khiến thiếu nữ 15 tuổi mang thai.

Ngày 16/7, chị N.T.K.L (SN 1981, ngụ P.Long Thạnh Mỹ, Q.9 TP.HCM) đã gọi vào đường dây khẩn Báo Phụ Nữ cầu cứu việc con gái của chị là em Chi (nạn nhân đã được đổi tên, 15 tuổi) bị bạn học cũ là Lâm Thanh T. (16 tuổi) xâm hại, đồng thời dùng hình ảnh, clip về vụ xâm hại này uy hiếp em.

Be 15 tuoi bi ban hoc cu cuong buc nhieu lan den mang thai
Chi (bìa trái) kể lại vụ việc với bà Trần Thị Hương (bìa phải) - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Q.9 và Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ

Cùng ngày, PV Báo Phụ Nữ có mặt tại nhà chị L. Lúc này, sức khỏe Chi rất yếu, hay nôn ói và tinh thần hoảng loạn. Chi cho biết thời gian này em không ăn uống hay ngủ được vì quá sợ hãi. Nhiều đêm, Chi bật dậy lúc 2, 3h sáng, mồ hôi tứa ra đầy do  bị ám ảnh bởi hành vi đồi bại của người bạn từng học chung trường THCS với em.

Chị L. cho biết, năm 2016, do gia đình quá khó khăn, Chi phải nghỉ học, ở nhà chăm lo cho hai đứa em và phụ mẹ bán xôi chiên. Theo Chi, vì T. có quan hệ tình cảm với bạn của em nên giữa Chi và T. không có quan hệ tình cảm nam nữ. Khoảng tháng 4/2017, T. lên mạng Zalo chat với Chi, nói làm mất xe của bạn, cần một khoản tiền để đền và ngỏ ý mượn Chi 2 triệu đồng.

Từ khi nghỉ học, Chi có bán mỹ phẩm nên tích góp được ít tiền. Nghe bạn gặp chuyện chẳng lành, cô thiếu nữ mủi lòng nên quyết định đưa tiền cho T.

Ngày 27/5/2017, T. nhắn Chi đến nhà (tại P. Long Bình Q.9) để trả tiền. Khi Chi đến, T. không đưa tiền ngay mà nấn ná, đi lòng vòng, kéo tay rủ Chi vào nhà chơi. Chi sợ không dám vào, nhưng T. vẫn nài nỉ rồi  khống chế, lôi Chi vô phòng và cưỡng ép em làm chuyện người lớn.

Thiếu nữ chống cự thì bị T. đánh, ép, chụp ảnh lúc em khỏa thân, đe dọa nếu Chi tố cáo hoặc kể với ai sẽ đập chết. Sau khi người bạn cũ thực hiện xong hành vi đồi bại, Chi lặng lẽ mặc quần áo, về nhà trong tình trạng lo sợ, vùng kín đau rát.

Be 15 tuoi bi ban hoc cu cuong buc nhieu lan den mang thai
Vợ chồng chị L (giữa) nhờ đại diện Hội LHPN Q.9 và luật sư Trần Thị Ngọc Nữ hỗ trợ pháp lý cho con.

Cô gái mới lớn không dám kể chuyện với ai và đã nhắn tin yêu cầu T. trả 2 triệu đồng cho mình, nhưng T. lại dùng hình ảnh chụp ngày 27/5 đe dọa, uy hiếp buộc Chi phải đến khách sạn (trên địa bàn Q.9) quan hệ với T. thêm 5 lần nữa. Chi cho biết, bất cứ lúc nào T. muốn là em phải đến, kể cả khi đã 21, 22h đêm.

Hai tuần trước, Chi bị đau bụng, em được ba chở đến phòng khám tư siêu âm và kết quả là thiếu nữ 15 tuổi đang mang thai. Quá sợ hãi, Chi giấu nhẹn, khi ra ngoài, em nói với ba là đang bị đau bao tử.

Chi đòi tiền đã cho mượn mà T. vẫn tiếp tục hứa hẹn. Cảm thấy hoang mang, không thể chịu nỗi cảnh đến khách sạn với T. nữa nên cô bé chia sẻ lại vụ việc với bạn thân của em là N (15 tuổi). Ngay sau đó, N gặp ba mẹ Chi kể hết mọi chuyện.

Tối 14/7, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, chị L kiểm tra điện thoại thì phát hiện Chi đang bị T. uy hiếp. Anh chị tìm gia đình T. truy hỏi, đến 15/7, mẹ của T. là bà Đ. đã tới nhà chị L. để “thương lượng”, xin gia đình bỏ qua, bà sẽ đưa 40 triệu đồng lo tiền thuốc cho Chi.

Chị L. kể: “Ban đầu bà ấy có tự viết một giấy cam kết với nội dung yêu cầu chúng tôi giữ im lặng sẽ đưa 40 triệu lo tiền thuốc cho cháu Chi. Nhưng sau khi rời khỏi nhà chúng tôi khoảng một lát, bà vòng xe lại, xin lại tời giấy cam kết nói là để đưa cho tài xế taxi đọc, rồi lấy bỏ vào túi, đi khỏi nhà tôi luôn”.

Sáng 15/7, chị L đưa con gái đến công an P.Long Bình trình báo vụ việc. Sáng 16/7, công an P.Long Bình làm việc với gia đình Chi đến 12h trưa, theo hướng hai bên nên thỏa thuận. Nhận tin, chiều tối 16/7, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM và bà Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Q.9 đã có mặt tại nhà Chi, thăm hỏi tình hình, trấn an tinh thần em.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cho biết, bà sẽ hỗ trợ pháp lý cho Chi ngay từ giai đoạn điều tra. Chi đã được đưa đi bệnh viện khám phụ khoa và đến sáng 17/7, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ sẽ cùng đại diện Hội LHPN Q.9 đưa Chi đến công an P.Long Bình làm việc tiếp.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI