Bắt khẩn cấp kẻ đổ xăng thiêu sống 3 người cùng một gia đình

23/08/2017 - 08:38

PNO - Trong đêm, Sang lén khóa trái cửa phòng trọ của anh Sang rồi đổ xăng vào châm lửa đốt. 3 người bên trong không thể thoát ra ngoài nên la hét, cầu cứu.

Đêm 22/8, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi, ngụ Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”. Sang được xác định là nghi can khóa trái cửa phòng trọ, nhốt 3 người nhà anh Danh Thanh Tùng (36 tuổi) rồi đổ xăng châm lửa thiêu sống.

Theo điều tra ban đầu, anh Tùng sống cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi ở khu nhà trọ tại phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương). Mấy hôm trước, Sang đến dãy nhà trọ này nhậu cùng nhóm bạn và dựng xe máy chắn cửa phòng của anh Tùng nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Bat khan cap ke do xang thieu song 3 nguoi cung mot gia dinh
Nghi can Sang

Khuya 21/8, Sang rút khoảng nửa lít xăng từ bình xe máy của mình rồi đến phòng trọ của anh Tùng. Tại đây, hung thủ khóa trái cửa phòng, nhốt 3 người gia đình anh Tùng bên trong rồi đổ xăng vào châm lửa đốt.

Lúc này, các nạn nhân không thể thoát ra ngoài nên vừa tìm cách dập lửa vừa hô hoán cầu cứu. Nghe tiếng la hét, những người sống cạnh phòng của anh Tùng đã đến phá cửa, đưa anh Tùng cùng vợ con ra ngoài. Do được cứu kịp thời nên các nạn nhân không bị thương. Lửa bùng cháy làm nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra và tổ chức bắt giữ Nguyễn Thanh Sang.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI