Bắt hiệu trưởng nhận 300 triệu đồng để lừa chạy việc

28/03/2018 - 12:33

PNO - Sau khi thừa nhận hành vi nhận tiền chạy việc, hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây đã bị bắt về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sáng 28/2, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) đã thi hành lệnh bắt đối với ông Huỳnh Bê – Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây (xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công an huyện Krông Pắk nhận được đơn tố cáo của bà Chu Thị Long  (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) về việc ông Huỳnh Bê - Hiệu trưởng trường THCS Ngô Mây đã nhận 300 triệu đồng và viết giấy “nhận tiền xin việc” cho con gái bà vào một trường cao đẳng tại Đắk Lắk.

Bat hieu truong nhan 300 trieu dong de lua chay viec
Ông Huỳnh Bê tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền ông Bê không xin được việc cho con gái của bà Long cũng không trả lại tiền như đã hứa.

Quá trình điều tra, ông Huỳnh Bê đã thừa nhận hành vi nhận tiền chạy việc cho con gái bà Long. Không chỉ vậy, Công an huyện Krông Pắk còn nhận được đơn của nhiều người khác tố cáo ông nhận tiền chạy việc. Tuy nhiên, khi nhận tiền của những người này, ông Bê chỉ viết “giấy vay tiền”.

Bat hieu truong nhan 300 trieu dong de lua chay viec
Trường THCS Ngô Mây.

Ngoài ra, ông Bê còn bị nhiều giáo viên ở trường THCS Ngô Mây tố cáo ăn chặn tiền lương của các giáo viên hợp đồng và cho con trai nhận lương trong 4 tháng xin nghỉ việc. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Pắk tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI