Bàng hoàng cả gia đình 5 người nghi bị sát hại trong ngày 30 tết

15/02/2018 - 19:46

PNO - Cả gia đình 5 người gồm hai vợ chồng và 3 người con được phát hiện tử vong trong căn nhà ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Bang hoang ca gia dinh 5 nguoi nghi bi sat hai trong ngay 30 tet
 

Đến tối ngày 15/2 (tức 30 tết) Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là cả gia đình của người đàn ông tên Chinh sinh sống tại căn nhà nằm trong hẻm 313, đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM). Ông Chinh sống cùng vợ tên Hồng và 3 người con đang học lớp 7, lớp 5 và mẫu giáo.

Bang hoang ca gia dinh 5 nguoi nghi bi sat hai trong ngay 30 tet
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án mạng khiến 5 người bị sát hại ở Bình Tân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một nam thanh niên đến nhà ông Chinh để giao gà mà người đàn ông đặt mua từ trước để ăn tết thì phát hiện điều bất thường. Khi vào bên trong căn nhà, người này phát hiện bà Hồng (34 tuổi, vợ chủ nhà) tử vong trên ghế, xung quanh có nhiều vết máu nên hô hoán.

Nhiều người dân đã tiến vào nhưng con chó to lớn hung dữ của chủ nhà đã phản ứng dữ dội nên họ không thể tiếp cận.

Bang hoang ca gia dinh 5 nguoi nghi bi sat hai trong ngay 30 tet
Các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM hiện đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Cảnh sát sau đó có mặt phong tỏa hoàn toàn hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai những người có liên quan.

Người dân cho biết, ông Chinh làm nghề gia công hàn máng xối inox với khoảng 3 công nhân và có đời sống khá giả. Vào ngày 27, gia đình này tổ chức tiệc tất niên và mời khá đông khách, ăn uống vui vẻ. Vợ chủ nhà sau đó còn nói với hàng xóm là mình đi làm tóc.

Tuy nhiên đến ngày hôm sau, ngôi nhà im ỉm khóa. Một số người bạn của đôi vợ chồng gọi điện để kêu đi tập thể dục nhưng không ai bắt máy.

Bang hoang ca gia dinh 5 nguoi nghi bi sat hai trong ngay 30 tet
 

Người dân cho biết, chiếc xe SH của gia đình này để trong sân vẫn còn, tuy nhiên chiếc ô tô vẫn thường đậu ở sân thì không thấy. Ngoài ra con chó của gia đình rất to và dữ tính, việc tiếp cận căn nhà chỉ có thể là người quen biết.

Đến tối cùng ngày, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã có mặt chỉ đạo công tác khám nghiệm, phá án. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI