40 'quý bà' bị bắt trong ổ bạc lớn ở nghĩa trang

29/06/2017 - 20:33

PNO - Sau một thời gian theo dõi, lực lượng Bộ Công an đã phối hợp với các ngành chức năng bắt giữ một ổ bạc có tới hàng trăm đối tượng tham gia.

Chiều 29/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành bắt giữ một ổ bạc đang tổ chức sát phạt lên đến hàng trăm đối tượng. Địa điểm bắt giữ tại một bãi nghĩa trang thuộc xã Cư Suê (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

40 'quy ba' bi bat trong o bac lon o nghia trang
Hàng trăm đối tượng bị bắt giữ.

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, đây là ổ bạc do một đối tượng có tên Tài Du (trú tại TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu, các con bạc thường trú khắp các tỉnh thành trong cả nước. Để tránh sự chú ý của cơ quan chức năng, đối tượng cầm đầu thường xuyên cho người canh gác và di chuyển địa điểm để hoạt động. Do đó, người lạ rất khó để lọt vào đây.

Theo lời khai của một số con bạc, trước khi tổ chức đánh bạc, các con bạc liên lạc với đối tượng cầm đầu rồi tập hợp tại điểm hẹn ở TP.Buôn Ma Thuột. Sau khi tập hợp xong, Tài Du cho đàn em đưa xe ô tô lên đón con bạc xuống địa điểm tổ chức đánh bạc. Thiếu tướng Tiến thông tin: “Đây là địa bàn hết sức phức tạp, địa điểm nằm sâu trong các rẫy cà phê và thường xuyên có các đối tượng canh gác, cảnh giới. Sau một thời gian theo dõi, lực lượng công an đã tiến hành đột nhập bất ngờ, khống chế các đối tượng từ vòng ngoài nên đã bắt gọn toàn bộ các đối tượng”.

40 'quy ba' bi bat trong o bac lon o nghia trang
Nhiều con bạc là phụ nữ bị bắt.

Vào thời điểm bị bắt quả tang, có gần 100 đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa, trong đó có gần 40 đối tượng là nữ giới. Tại hiện trường, Cơ quan Công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cũng như hàng chục ôtô, xe máy các loại. Để bắt gọn ổ bạc này, lực lượng trinh sát đã phải theo dõi nhiều ngày, dầm mưa, dải nắng để đánh lạc hướng sự chú ý của các đối tượng.

Cho đến 19 giờ cùng ngày, các đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI