3 anh em đánh chết nam thanh niên ở Sài Gòn để giành bạn gái

15/06/2018 - 09:15

PNO - Đòi chở bạn gái của Thạnh về nhà nhưng không được đồng ý, Tùng cùng em ruột và anh họ đánh "tình địch" tử vong.

Ngày 14/6, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt Lê Minh Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) 20 năm tù, Lê Văn Tùng (22 tuổi, anh Minh Tuấn) 18 năm tù, Lê Văn Tuấn (22 tuổi, anh họ Minh Tuấn và Tùng) lãnh 17 năm tù cùng về tội "Giết người". 

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã cướp đi mạng sống của nạn nhân. Tuy nhiên, 3 anh em này thành khẩn khai báo, tỏ ra ăn năn hối hận, bị hại cũng có một phần lỗi.

3 anh em danh chet nam thanh nien o Sai Gon de gianh ban gai
Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 11/6/2017, anh Bùi Ngọc Thạnh và Dương Thị Cẩm Nhung (bạn gái Thạnh) cùng uống bia với 3 anh em Tùng tại một quán ăn ở quận Bình Tân.

Khoảng 22h15 cùng ngày, sau khi nhậu xong Tùng đòi chở Nhung về nhưng Thạnh không đồng ý rồi đưa bạn gái về nhà trọ. Tùng cùng nhóm bạn cũng điều khiển xe máy về khu vực gần nơi Nhung ở. Tại đây, bạn của Tùng khuyên anh ta đừng xen vào chuyện tình cảm của Nhung và Thạnh.

Sau khi đưa bạn gái về, Thạnh chạy ngang thì thấy nhóm của Tùng. Anh này rồ ga, lạng xe vào Văn Tuấn. Tuấn né được rồi lấy chân đạp vào người Thạnh nhưng không trúng.

Thạnh sau đó dừng ở đầu hẻm, nhặt 2 viên gạch đi bộ về phía nhóm Tùng gây gổ. Dù được người bạn trong xóm can ngăn nhưng hai bên vẫn xảy ra ẩu đả. Tùng ôm anh Thạnh từ phía sau để em trai và Văn Tuấn dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu "tình địch".

Bạn gái của Thạnh và nhiều người chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh này không qua khỏi. Gây án xong, 3 thanh niên trốn khỏi hiện trường. Vụ việc được camera an ninh tại con hẻm ghi lại.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI