Vui tết gắn kết, sắm quà đắc lộc tại Vincom

02/02/2018 - 15:30

PNO - Đón năm mới Mậu Tuất, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trang hoàng những không gian rực rỡ lễ hội Xuân từ cổng chào, các quảng trường, khu vực tổ chức sự kiện cho tới từng gian hàng trong TTTM.

Sử dụng hình ảnh hoa đào, hoa mai truyền thống nhưng với cách thể hiện độc đáo, sáng tạo; mỗi không gian tại Vincom đều trở thành điểm đến “vui tết” thú vị dành cho người dân.

Vui tet gan ket, sam qua dac loc tai Vincom
 

Dịp tết Nguyên đán này, người dân Hà thành sẽ “mãn nhãn” với bức tranh Xuân Đắc Lộc khổng lồ diện tích gần 300m2, được kết từ 150.000 bông hoa đào tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City.

Vui tet gan ket, sam qua dac loc tai Vincom
Bức tranh Xuân Đắc Lộc được kết từ 150.000 bông hoa đào một cách công phu, tỉ mỉ là món quà độc đáo dành tặng người dân. Nơi đây còn lộng lẫy hơn khi đêm về với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

Tại Vincom Mega Mall Times City, mọi người có thể cùng nhau lưu lại những hình ảnh tết hân hoan, đón may mắn ở cây Tài Lộc và con đường hoa đào ven hồ nhạc nước lãng mạn.

Vui tet gan ket, sam qua dac loc tai Vincom
Con đường hoa đào tại quảng trường Vincom Mega Mall Times City là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các gia đình.

Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Đồng Khởi lại thu hút mọi người với ‘cây Tài Lộc’ và ‘xe Rước Lộc’, được các nghệ nhân tạo hình lộng lẫy từ các đồng tiền vàng khổng lồ.

Chạm vào cây Tài Lộc cũng giống như rước may mắn về nhà, những khung cảnh trang trí tại hai TTTM này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những khách hàng tới tham quan, mua sắm.  

Vui tet gan ket, sam qua dac loc tai Vincom
Những chú chó linh vật ngộ nghĩnh được các khách hàng đặc biệt yêu thích. Ai cũng muốn có tấm ảnh cùng linh vật đáng yêu để bắt đầu một năm mới Mậu Tuất đầy niềm vui.

Trong không khí xuân nồng đượm, đến Vincom, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những hoạt động gắn kết trong TTTM mà còn thảnh thơi mua sắm tất cả các sản phẩm hữu ích (thời trang, nội thất…) trong dịp tết với loạt ưu đãi lớn lên đến 50%.

Đặc biệt, siêu thị VinMart cũng dành tặng cơ hội trúng thưởng vàng có tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng cho người tiêu dùng trong chương trình “Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn”.

Ngoài ra, các mẫu giỏ quà tết 2018 của VinMart được đông đảo người tiêu dùng yêu thích với nhiều lựa chọn, từ loại giỏ quà phong thủy, truyền thống cho đến giỏ quà chuyên các loại trái cây hoặc rau củ quả, với giá dao động từ 199.000-2.999.000đ/giỏ.

Vui tet gan ket, sam qua dac loc tai Vincom
Các sản phẩm giỏ quà tết của VinMart luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

Vincom còn là điểm hẹn tất niên, nơi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có thể sum vầy quanh bữa ăn thịnh soạn với gần 600 gian hàng ẩm thực từ các nhà hàng đặc sản 3 miền cho tới các thương hiệu ẩm thực phong cách Nhật, Hàn, Thái, Ý, Mỹ…

Để gìn giữ không gian tết mang màu sắc cổ truyền, vào hai cuối tuần 03 – 04/02 và 09 – 11/02 (Thứ 7, Chủ nhật), tất cả các TTTM Vincom sẽ có Hội chợ Xuân Đắc Lộc để người tiêu dùng có thể cùng lúc lựa chọn những món đồ yêu thích với mức ưu đãi hấp dẫn; trải nghiệm các trò chơi dân gian; hoạt động ‘Hái lộc xuân nhận quà phú quý’ để nhận ngay một trong 30.000 món quà dễ thương như tập bao lì xì Vincom, linh vật may mắn năm Mậu Tuất, hoa tài lộc, cây tài lộc, điểm thẻ VinID…

Vui tet gan ket, sam qua dac loc tai Vincom
Hội chợ Xuân Đắc Lộc hứa hẹn là điểm đến sắm tết lý tưởng, giúp khách hàng lựa chọn nhiều món đồ với ưu đãi lớn và có cơ hội nhận gần 30.000 món quà dễ thương.

Hệ thống TTTM Vincom sẽ phục vụ người tiêu dùng đến hết 12g00 ngày 15/2 (tức 30 tết Âm lịch) và mở cửa hoạt động bình thường từ 09g30 ngày 19/2 (tức mùng 4 tết Âm lịch) với lễ hội khai xuân và lì xì may mắn đầu năm.

Riêng hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, BHD Cinema, Speed Bowling MQ Thai, Starbucks, Highlands Coffee,… sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vui chơi suốt dịp tết Mậu Tuất này.

Văn Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI