Việt Nam, điểm đến của du lịch MICE

10/07/2017 - 14:25

PNO - Nhiều đoàn famtrip từ các thị trường Pháp, Malaysia và Hàn Quốc… sẽ đến tìm hiểu thông tin du lịch Việt tại Hội chợ Du lịch quốc tế năm 2017.

Thông qua hội chợ lần này, Việt Nam tiến  tới  đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến, tìm đối tác, nhà đầu tư, đặc biệt tập trung giới thiệu thế mạnh của loại hình du lịch Mice (du lịch kết hợp hội thảo).

Viet Nam, diem den cua du lich MICE

Đây là loại hình du lịch có giá trị cao gấp nhiều lần các loại hình du lịch thông thường. Quốc tế đánh giá: Việt Nam có khí hậu ôn hòa, thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh đẹp và cũng có nhiều kỳ quan thế giới.

Do vậy, nơi đây đang nổi lên là một điểm đến nổi trội trong khu vực, đặc biệt là phù hợp với loại hình du lịch Mice tại TP.HCM. 

Được biết, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra 7-9/9 tại Trung tâm hội nghị SECC (Q.7, TP.HCM). Trong dịp này, nhiều hội thảo về du lịch cũng được tổ chức nhằm giới thiệu các điểm đến du lịch Việt Nam dành cho người mua và báo chí quốc tế; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thảo luận giải pháp, chính sách để phát triển du lịch MICE tại TP.HCM; giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm của Việt Nam; hội nghị xúc tiến đầu tư 
du lịch... 

 T. Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI