Trước giờ G: khách hàng bình dân chuộng xăng E5 vì giá rẻ

27/12/2017 - 22:06

PNO - Xăng E5 chính thức bán ở các cây xăng Petrolimex và PV Oil đã 10 ngày nay. Theo ghi nhận từ các cửa hàng, loại xăng này đặc biệt được nhiều người bình dân đón nhận.

Xăng E5 chính thức bán ở các cây xăng Petrolimex và PV Oil đã 10 ngày nay. Theo ghi nhận từ các cửa hàng, loại xăng này đặc biệt được nhiều người bình dân đón nhận.

Truoc gio G: khach hang binh dan chuong xang E5 vi gia re
 

Trưởng cửa hàng xăng dầu số 424 thuộc Petrolimex (Q. Tân Bình) chia sẻ, doanh số bán xăng E5 tại cửa hàng đã tăng tới 200 lít/ngày. anh còn cho biết, ở các cửa hàng cùng hệ thống, thuộc khu vực quận mới, vùng ven, cụ thể như ở Q.9 thì lượng xăng E5 bán ra còn cao hơn, do người lao động tập trung nhiều và có tâm lý chuộng hàng giá rẻ. 

Tương tự, thuộc hệ thống PV Oil, anh Nguyễn Xuân Hải, cửa hàng trưởng cửa hàng xăng số 57 (Q. Tân Bình) cho biết, xăng E5 ở đây bán rất chạy, lượng xăng bán ra hơn 6.000 lít/ngày, nghĩa là bán chạy hơn xăng A92 trước kia. 

Trong khi đó, ở các cửa hàng xăng ở khu vực Q.1, Q.3 (TP.HCM), nhiều người bán cho biết doanh số bán xăng E5 không tăng đáng kể so với 2 tháng trước. Lượng xăng A95 bán ra tăng cao hơn bình thường vì nhiều người trước đây dùng xăng A92 đã chuyển qua A95 để thay thế. 

Được biết, các cửa hàng ngoài hệ thống Petrolimex và PV Oil sẽ bắt đầu bán đại trà xăng E5 vào ngày 1/1/2018.

 Huyền Cao

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI