Trao sổ đỏ cho gần 500 khách hàng dự án Long Hưng

03/07/2017 - 15:30

PNO - Liên hiệp HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai (Dona Co.op) vừa phối hợp với Công ty Donaland bàn giao 500 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án Khu đô thị Long Hưng.

Đặc biệt, trong giai đoạn này, chủ đầu tư đã tung ra chương trình thanh toán đặc biệt cho khách hàng mua sản phẩm dự án.

Cụ thể, sau khi đặt cọc, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán 20%, sau mỗi tháng tiếp theo, khách hàng thanh toán tiếp 10% cho đến khi nhận nền thanh toán 95%, 5% còn lại thanh toán khi ra sổ đỏ. Với giá đất còn khá “mềm” cùng với phương án thanh toán linh hoạt trên, đây là cơ hội cho khách hàng và giới đầu tư.

Trao so do cho gan 500 khach hang du an Long Hung
 

Buổi lễ trao giấy chủ quyền cho khách hàng 

Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng có quy mô 1.300 ha với vốn đầu tư ban đầu lên đến trên 2 tỷ USD. Dự án cách ngã ba Vũng Tàu 2km; cách bệnh viện SinkMark khoảng 1,5km, liền kề ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành…

Theo bà Trần Thị Cẩm Tú - Giám đốc Công ty bất động sản DonaLand, đất nền Long Hưng hút khách ngay từ trước Tết Nguyên đán đến nay vẫn giữ nguyên độ nóng. Hiện mỗi ngày vẫn có vài chục khách hàng đến tham quan dự án và đặt cọc. Trong khi giá đất tại dự án này đã tăng trung bình  hơn 30%, tính từ thời điểm mở bán.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI