Tìm ra chủ nhân giải đặc biệt cuộc thi 'Hè này phải khác'

18/06/2018 - 15:30

PNO - Ngày 18/6/2018, Công ty công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã tổ chức buổi trao giải đặc biệt chuỗi cuộc thi "Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK”.

Đây là sự kiện do GoBear Việt Nam đồng tổ chức cùng KLOOK, website và ứng dụng đặt vé tham gia các hoạt động du lịch với hơn 35.000 điểm tham quan trên thế giới. Sự kiện nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch hấp dẫn, cũng như góp phần nâng cao kiến thức của người tham dự về sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế và các bí quyết để bảo vệ bản thân và gia đình trong suốt chuyến hành trình.

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc điều hành GoBear Việt Nam và bà Trúc Nguyễn, Trưởng đại diện KLOOK Việt Nam đã trao giải thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng được tài trợ bởi KLOOK cho chị Huỳnh Thị Kim Nhàn, người tham gia may mắn nhất của chuỗi cuộc thi.

Tim ra chu nhan giai dac biet cuoc thi 'He nay phai khac'
GoBear và KLOOK trao giải cuộc thi

“Nhờ thẻ quà tặng 30 triệu đồng này mà cả nhà có thể tự thiết kế chuyến du lịch riêng. Bản thân tôi đang rất hào hứng với chuyến đi này. Xin cảm ơn GoBear và KLOOK đã tổ chức cuộc thi hấp dẫn và bổ ích, giúp những người đi du lịch tự túc dễ dàng lên kế hoạch chuyến đi và mua bảo hiểm du lịch", chị Nhàn chia sẻ.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI