Tập đoàn Chubb tổ chức 'Ngày Chubb vì Cộng đồng 2017' tại Việt Nam

14/10/2017 - 10:30

PNO - Tập đoàn Chubb tại Việt Nam vừa qua đã cùng phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì Cộng đồng” tại Trường Tiểu học Thị trấn Củ Chi 2 (TP. Hồ Chí Minh).

Hơn 60 nhân viên trong tập đoàn Chubb đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú cho hơn 400 em học sinh đang theo học tại trường, đồng thời trao tặng hơn 400 phần quà và một số dụng cụ dạy và học thiết yếu cho nhà trường, cùng 40 suất học bổng bằng tiền mặt cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tap doan Chubb to chuc 'Ngay Chubb vi Cong dong 2017' tai Viet Nam
“Ngày Chubb vì cộng đồng” đã trở thành một phần văn hóa công ty tại tập đoàn Chubb.

Đặc biệt, các em học sinh còn được trang bị thêm những kĩ năng mềm phù hợp với lứa tuổi, thông qua buổi huấn luyện chuyên đề “Kỹ năng từ chối và nói không với cái xấu”.

Hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn Chubb luôn hướng đến việc tập trung hỗ trợ cộng đồng dân cư nơi công ty đang hoạt động kinh doanh.

Từ năm 2012, nhân viên của Tập đoàn Chubb tại 11 nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã cùng tạo nên truyền thống tham gia thực hiện “Ngày Chubb vì Cộng đồng” về những dự án hỗ trợ cộng đồng theo các chủ đề về giáo dục, hỗ trợ cho những hoàn cảnh kém may mắn và nâng cao điều kiện sống cho cộng đồng địa phương.

Hoạt động tình nguyện một cách tích cực là một phần quan trọng của văn hóa tại tập đoàn Chubb, đồng thời thể hiện cam kết của một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với cộng đồng. 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI