Smartphone cao cấp ồ ạt giảm giá cuối năm

12/02/2018 - 16:36

PNO - Tết Mậu Tuất gần kề, các cửa hàng ĐTDĐ liên tục giảm giá smartphone để kích cầu người tiêu dùng, đẩy nhanh sản phẩm cũ dọn đường cho sản phẩm mới lên kệ.

Có thể nói, đây là thời điểm tốt để người dùng sở hữu một chiếc ĐTDĐ mới khi thị trường đang tràn ngập sản phẩm được giảm giá, khuyến mại tặng kèm quà; đáng chú ý trong đó có nhiều model cao cấp giảm giá mạnh lên đến 3 triệu đồng. Dưới đây là các model đang có giá giảm hấp dẫn dành cho khách mua hàng online:

Sony Xperia XZs:

Smartphone cao cap o at giam gia cuoi nam
Giá hiện tại 10.990.000 đồng (đã giảm 2 triệu đồng).

Xperia XZs trang bị màn hình kích thước 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB / ROM 64 GB. Camera chính 19 MP với tính năng quay phim “siêu chậm” Slow Motion giúp bạn ghi lại những thước phim độc nhất vô nhị để chia sẻ với bạn bè.

Máy chạy Android 8.0 Oreo, có hỗ trợ chuẩn chống bụi, nước IP68 và công nghệ Hi-Res Audio nâng cao trải nghiệm âm thanh được tốt nhất.

iPhone 6s Plus 32GB

Smartphone cao cap o at giam gia cuoi nam
Giá hiện tại 12.990.000 đồng (đã giảm 1 triệu đồng).

iPhone 6s Plus là chiếc smartphone bán chạy của Apple với trang bị màn hình 5.5 inch thích hợp cho việc giải trí, xem phim; cấu hình gồm vi xử lý Apple A9, RAM 2 GB, viên pin 2.750 mAh, camera trước 5 MP và camera sau 12 MP,…

Nokia 8

Smartphone cao cap o at giam gia cuoi nam
Giá hiện tại 9.990.000 đồng (đã giảm 3 triệu đồng).

Nokia 8 sở hữu thiết kế cứng cáp nguyên khối từ kim loại, màn hình 5.3 inch độ phân giải 2K. Cấu hình máy gồm Snapdragon 835, RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong, 2 camera kép 13 MP với ống kính Carl Zeiss, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và ảnh đơn sắc trắng đen cùng camera trước 13 MP.

Máy chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo, pin 3.090 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Samsung Galaxy S8, S8 Plus

Smartphone cao cap o at giam gia cuoi nam
Giá hiện tại 16.490.000 đồng (Galaxy S8) và 18.490.000 đồng (Galaxy S8 Plus) (đã giảm 2 triệu đồng).

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus là bộ đôi smartphone cao cấp được Samsung ra mắt cuối tháng 3 năm ngoái. Cả hai đều sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình vô cực Infinity Display, độ phân giải 2K+. Cấu hình máy gồm vi xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB / ROM 64 GB, camera chính 12 MP và 8 MP đối với camera trước.

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus chạy giao diện Samsung Experience mới nhất được tùy biến từ Android 7.0 Nougat. Ngoài ra máy còn hỗ trợ công nghệ bảo mật quét mống mắt để mở khóa thiết bị với độ an toàn cao.

Ngoài các model nói trên, người tiêu dùng vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác thuộc dòng trung cấp, bình dân giá thấp để chọn lựa. Tuy nhiên, có một số lưu ý dành cho người dùng trước khi chọn bất kỳ con “dế” nào vào dịp khuyến mại cuối năm này:

Smartphone cao cap o at giam gia cuoi nam
Mua sắm thông minh sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí.

Ưu tiên xem xét các sản phẩm giảm giá

Để cạnh tranh cũng như kích cầu, các hệ thống bán lẻ đều có chương trình ưu đãi riêng dành cho sản phẩm bán ra. Hiện nhiều dòng flagship của một số hãng đang giảm giá mạnh; bên cạnh đó không ít dòng máy tầm trung cũng được ngầm giảm giá thông qua dạng phiếu mua hàng (nếu người dùng không lấy sẽ trừ vào giá bán của sản phẩm). 

Đây là một cơ hội tốt người dùng có thể tận dụng nếu có ý định mua smartphone mới.

Chọn mua trả góp

Hầu hết hệ thống bán lẻ ĐTDĐ lớn đều áp dụng chương trình trả góp 0% dành cho khách hàng để sở hữu máy mới mà không quá lắng vì số tiền ban đầu bỏ ra không quá lớn. Tại sao không chọn giải pháp này nếu túi tiền eo hẹp mà tết đến lại có quá nhiều thứ phải chi?

Danh sách các sản phẩm được áp dụng hình thức bán trả góp hiện khoảng không dưới 50 model, người dùng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp. Tùy dòng sản phẩm, người dùng chỉ cần trả trước từ 10 đến 30% là đã có máy dùng.

Mua hàng online

Với sự phát triển của công nghệ, ngồi ở đâu bạn vẫn có thể mua được hàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Chưa kể, nhiều hệ thống bán lẻ còn ưu tiên giảm giá sản phẩm vài trăm ngàn đồng đến cả triệu đồng nếu khách đặt hàng qua kênh online. Một cách thức mua hàng tiết kiệm thời gian vô cùng hiệu quả. Hàng được giao đến tận nhà, chỉ cần kiểm tra thật kĩ trước khi nhận máy để không mất công đem máy đi đổi trả.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI