Renophase - Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp đã có mặt tại Việt Nam

11/11/2017 - 11:00

PNO - Ngày 11/11, YLAesthetic JSC tổ chức hội thảo về thẩm mỹ không xâm lấn và giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm Renophase (Pháp) lần đầu có mặt tại Việt Nam

Hội thảo có sự tham gia của Tiến sỹ Eymard Michel; Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Trọng Hào (Giám đốc bệnh viện Da liễu TP.HCM); Bác sỹ Bùi Hoàng Yến chuyênn khoa laser thẩm mỹ)… Tại đây, các đại biểu đã được nghe câu chuyện của Tiến sỹ Eymard Michel, vượt lên số phận, thành lập tập đoàn Renophase với những thành công vang dội trong công nghệ phục hồi tế bào da bằng kỹ thuật hiện đại.

Thẩm mỹ không xâm lấn, với cách thức tiến hành an toàn, không can thiệp dao kéo, không gây đau đớn, không để lại biến chứng, hiệu quả tức thì và rõ rệt... Nắm bắt được thị hiếu này, thương hiệu YLAesthetic đã trở thành cầu nối đưa các sản phẩm và quy trình làm đẹp của hãng dược mỹ phẩm Renophase tới với thị trường Việt Nam.

Renophase - Thuong hieu duoc my pham Phap da co mat tai Viet Nam
 

YLAesthetic JSC là kết quả của hơn 20 năm kinh nghiệm từ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ uy tín đầu ngành thẩm mỹ tại Pháp và Việt Nam chuyên cung cấp các trang thiết bị, máy móc, dịch vụ… trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn.

Ngoài ra, tại Việt Nam YLAesthetic JSC là nhà cung cấp và phân phối độc quyền các sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp trong đó có Renophase, nhãn hàng nổi tiếng với các dòng sản phẩm phục hồi tế bào da bằng kỹ thuật tái tạo không xâm lấn.

Được sáng lập bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Michelle Eymard, Renophase là một trong số những hãng dược mỹ phẩm được các chuyên gia và các viện thẩm mỹ hàng đầu tại Pháp tin dùng, bao gồm nhiều dòng sản phẩm cao cấp, đặc trị lão hóa da.

Nhãn dược mỹ phẩm Renophase đã tận dụng sự tinh khiết đặc biệt của nguồn nước Eska vô cùng quý hiếm tại vùng đất Québec - Canada (ít nitrate và calcium rất hợp với độ cân bằng của da) để sử dụng trong kỹ thuật cô đặc các công thức tạo ra dòng sản phẩm có khả năng tuyệt vời giúp tái tạo, phục hồi sự cân bằng của tế bào, đặc trị lão hóa,… mang tới cho người sử dụng làn da sáng khỏe, căng mịn và duy trì sự tươi trẻ trong thời gian lâu dài.

Renophase còn mang tới thị trường thẩm mỹ những công nghệ, quy trình làm đẹp chăm sóc da toàn diện như quy trình chăm sóc 4R, xử lý triệt để các vấn đề của làn da từ sâu bên trong để làn da khỏe mạnh, săn chắc ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI