Quàng khăn hijab, nữ blogger xuất hiện trong quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc

22/01/2018 - 17:00

PNO - Tiếp nối một số nhãn hàng khác như Nike và CoverGirl, L'Oreal sử dụng hình ảnh người mẫu Hồi giáo để quảng cáo cho sản phẩm chăm sóc tóc của mình.

Chiến dịch mới của hãng mỹ phẩm L'Oréal thu hút những gương mặt đại sứ và ngôi sao có tầm ảnh hưởng như người mẫu Neelam Gill, nghệ sĩ Dougie Pointer, blogger Megan Ellaby và đặc biệt là Amena Khan - nữ blogger làm đẹp người Anh với chiếc khăn hijab.

Là một người mẫu, blogger, Youtuber và đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ardere Cosmetics, Amena Khan đang đạt được thành công nhất định trong việc đại diện cho phụ nữ Hồi giáo trong ngành công nghiệp sắc đẹp.

Trong quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc của L'Oréal, Khan trùm kín tóc bằng một chiếc khăn màu hồng, tiệp với màu son trên đôi môi quyến rũ.

Quang khan hijab, nu blogger xuat hien trong quang cao san pham cham soc toc

Tiếp nối một số nhãn hàng khác như Nike và CoverGirl, L'Oreal sử dụng hình ảnh người mẫu Hồi giáo để quảng cáo cho sản phẩm.

Qua việc tham gia vào dự án này, cô hy vọng có thể thay đổi quan niệm sai lầm của nhiều người về cách phụ nữ Hồi giáo chăm sóc mái tóc.

Khan chia sẻ: “Phụ nữ Hồi giáo không để lộ tóc không có nghĩa là họ không quan tâm chăm sóc nó. Đối với tôi, mái tóc thể hiện sự nữ tính. Tôi yêu thích tạo kiểu tóc, sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc và cảm nhận mùi hương từ nó. Đó cũng chính là một phần con người tôi.”

Amena Khan xuất hiện trong quảng cáo của L'Oréal sau khi người mẫu Halima Aden trở thành mẫu nữ quàng khăn hijab đầu tiên lên trang bìa Vogue.

Có thể nhận thấy, sự đa dạng và độc đáo đang dần được ưu tiên trong ngành thời trang và mỹ phẩm.

Quang khan hijab, nu blogger xuat hien trong quang cao san pham cham soc toc
Cô tự hào vì có thể đại diện cho phụ nữ Hồi giáo trong ngành công nghiệp sắc đẹp.

Amena Khan cảm thấy tự hào khi là một phần của chiến dịch. Cô cho biết: “Tôi bắt đầu quàng khăn vào độ tuổi 20, nhưng thậm chí trước đó, tôi cũng không biết đến ngôi sao nào có trường hợp tương tự. Việc một phụ nữ quàng hijab xuất hiện trong quảng cáo sản phẩm dành cho tóc thực sự là một bước nhảy vọt quan trọng.”

Từ khi chiến dịch được phát sóng tuần trước, Khan nhận được vô số tin nhắn ủng hộ trên mạng xã hội, nhắn nhủ cô tiếp tục động viên phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Hồi giáo.

Một tài khoản bình luận: “Chưa ai hiểu nổi những vấn đề về tóc mà phụ nữ quàng khăn hijab gặp phải. Phủ khăn lên tóc không có nghĩa là không có tóc hay che giấu nó. Tôi rất vui vì cuối cùng cũng có người thay mặt chúng tôi nói ra những điều này.”

Cùng với một số nhãn hàng khác như Nike và CoverGirl, L'Oreal đang chào đón phụ nữ Hồi giáo tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngọc Anh (theo Independent/ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI