Những phụ kiện tiện ích cho 'dế'

08/07/2017 - 11:30

PNO - Không chỉ giúp giảm bớt những rối rắm của các loại cáp cho điện thoại, những thiết bị thu dây nhiều kiểu dáng và màu sắc này còn được sử dụng như những vật trang trí cho điện thoại hay máy nghe nhạc MP3 của bạn.

Bấm nút hình thú

Dụng cụ thu gọn dây điện bấm nút hình thú này vừa giúp bạn thu gọn dây tai nghe, dây cáp sạc điện thoại, vừa là một vật trang trí đáng yêu. Sản phẩm bằng nhựa mềm, bạn chỉ cần quấn dây gọn vào bên trên trục của sản phẩm là xong. Xuất xứ: Việt Nam. 
Giá: 59.000đ/5 sản phẩm.

Nhung phu kien tien ich cho 'de'
 

Kẹp dán

Những chiếc nút cao su này sẽ giữ dây cáp ngay ngắn giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng, ngăn nắp. Sản phẩm có đầu kẹp hình thỏ bằng cao su, có thể gắn lên bất kỳ bề mặt nào như bàn ghế, cửa kính…

Nhờ rãnh kẹp đàn hồi và độ mở thích hợp, các đầu kẹp có thể kẹp được hầu hết các loại cáp điện gia dụng. Bạn có thể tận dụng tính năng kẹp này để cố định dây điện của máy tính, bàn phím, quạt, ti vi… Xuất xứ: Thái Lan.  

Giá: 19.000đ/cái.

Nhung phu kien tien ich cho 'de'
 

Bộ treo điện thoại

Bộ sản phẩm gồm một dụng cụ treo điện thoại khi sạc và sáu nút cố định dây điện, giúp bạn sạc pin điện thoại an toàn, không lo bị rơi vỡ.

Đế để điện thoại chắc chắn, hình thú ngộ nghĩnh treo ngay ổ điện. Nút cố định dây điện thoại giúp giữ cho dây sạc luôn nằm đúng vị trí bạn muốn. Sản phẩm bằng silicon, bền và an toàn. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá:110.000đ/cái.

Nhung phu kien tien ich cho 'de'
 

Nút bảo vệ đầu sạc

Sau một thời gian sử dụng, dây cáp sạc dễ bị đứt gãy, chảy nhựa ở đầu cáp do nhiệt; vừa mất thẩm mỹ, kém an toàn. Sản phẩm được làm bằng nhựa dẻo an toàn, cao cấp, dùng gắn vào chân cáp để ngăn ngừa tình trạng gãy gập, đứt cáp, chảy vỏ cáp; đồng thời còn là vật trang trí cho sợi dây cáp sạc. Xuất xứ: Đài Loan.  

Giá: 15.000đ/cái.

Nhung phu kien tien ich cho 'de'
 

Ví đựng tai nghe

Tròn và nhỏ nhắn, dùng để giữ tai nghe luôn gọn gàng, an toàn. Chất liệu giả da rất bền, thích hợp sử dụng khi đi du lịch, công tác… Có nhiều màu xanh, hồng, đỏ. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 110.000đ/cái.

Nhung phu kien tien ich cho 'de'
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Shop Kim Bum (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân), chợ Bến Thành, An Đông, các hệ thống siêu thị…
* Mua online: Shopbevame.com; Lazada.vn; Cungmua.com...                                                                   

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI