Nhiều nơi giảm giá 'ăn theo' chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam

23/01/2018 - 21:48

PNO - Vui cùng người hâm mộ cả nước, nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ,... đã nhanh nhạy giảm giá sản phẩm để thu hút khách hàng. Thậm chí, có ngân hàng còn tặng thêm lãi suất tiết kiệm nhân chiến thắng của U23 Việt Nam.

Một thương hiệu kinh doanh thời trang có tên Robins vừa ra thông báo, “Ai không đi bão thì bơi vào đây sắm đồ đẹp ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam ngay nào”.

Cụ thể, đơn vị này cho biết khi nhập mã QUANGHAI (cầu thủ tỏa sáng của đội tuyển U23 Việt Nam) sẽ được giảm ngay 17% cho hóa đơn từ 800.000 đồng; đồng thời nhập mã TIENDUNG (thủ môn xuất sắc Bùi Tiến Dũng) sẽ được giảm ngay 23% cho hóa đơn từ 1 triệu đồng.

Nhieu noi giam gia 'an theo' chien thang doi tuyen U23 Viet Nam
Giảm giá cho khách tên Hải và Dũng trong đêm bán kết.

Cách đây hơn 3 giờ, trước khi có kết quả chung cuộc, một đơn vị Trường dạy Thiết kế sáng tạo có tên B. thông báo sẽ tặng khóa học miễn phí cho học viên nếu Việt Nam vào chung kết U23 châu Á.

“Việt Nam vào chung kết ad tặng tất cả các Khoá học Online cho bạn nào comment ảnh này. Chơi lớn luôn! Việt Nam nói là làm”, trang fanpage B. thông báo chính thức.

Một cửa hàng khác kinh doanh các mặt hàng thời trang trẻ em xuất Hàn Quốc cho biết sẽ tặng 100 bé tên Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh... (chỉ cần trùng tên cầu thủ U23) 01 áo hoặc quần xuất Hàn dư xịn (cho đến lúc hết quà); giảm giá 30% khi các mẹ mua hàng trong thời gian tuần sau. Nghĩa là, chỉ cần các bé có tên trùng với cầu thủ U23, shop này tặng luôn sản phẩm và giảm giá thêm 30% khi mua hàng trong tuần sau nữa. 

Ngoài ra, cửa hàng này còn giảm 50% 1 đơn hàng trong tuần tới cho các bé có bố trùng tên với cầu thủ luôn. Đặc biệt nhất là nếu U23 Việt Nam vào chung kết, cửa hàng sẽ giảm giá 70%. 

Nhieu noi giam gia 'an theo' chien thang doi tuyen U23 Viet Nam
 

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) cũng vừa ra thông báo sẽ cộng thêm lãi suất cho khách hàng khi gửi tiền tại VPBank. Theo đó, trong Ngày Vàng Huy Động 24/1, mọi khách hàng có tên QUANG HẢI và TIẾN DŨNG khi gửi tiền tại VPBank sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm và mọi khách hàng còn lại sẽ được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.

Không đứng ngoài cuộc vui, Grab Việt Nam cũng có chương trình khuyến mãi hưởng ứng khi tặng 23.000 đồng cho khách (1 chuyến) trong ngày 23/1.

“Tiến lên đội tuyển U23 Việt Nam, Grab tặng bạn mã U23 giảm ngay 23.000 đ 1 chuyến Grab trong hôm nay”, Grab Việt Nam thông báo.

Tuy nhiên, dù có thông báo khuyến mãi 23.000 đồng nhưng nhiều khách hàng cho biết khó bắt xe Grab vào đêm 23/1, đồng thời giá cả cũng bị đội lên gấp đôi dù cùng một khung giờ so với ngày khác với lý do “cước phí tăng do nhu cầu đi lại cao”.

Nhieu noi giam gia 'an theo' chien thang doi tuyen U23 Viet Nam
Đặt xe vào đêm 23.1, khách hàng bị nâng giá lên gấp đôi vì nhu cầu sử dụng dịch vụ cao. Ảnh: NVCC

Cụ thể, anh T. (ngụ Bình Thạnh) trong cùng một quảng đường từ Bình Thạnh đến Phó Cơ Điều (quận 5), khi đặt Grabcar vào thời gian 20h, bình thường giá khoảng 70.000 đồng/lượt, tuy nhiên vào ngày 23/1 giá đã đội lên 133.000 đồng/lượt.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI